Mitsubishi sắp ra mắt xe đa dụng 7 chỗ mới

06:21, 10/02/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua hãng xe Mitsubishi đã tung ra hình ảnh đầu tiên của chiếc đa dụng 7 chỗ ngồi Outlander thế hệ mới của hãng, dự kiến trình làng tại triển lãm Geneva vào tháng tới.

Ảnh minh họa

Mitsubishi Outlander có thiết kế Crossover 7 chỗ ngồi

Các hãng xe đang ráo riết chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt các xe mới thông qua những kì triển lãm lớn diễn ra đầu năm. Mitsubishi cũng không thể ngồi yên nhìn các đối thủ "tung hoành", hãng sẽ đem chiếc Crossover Mitsubishi Outlander 2013 với 7 chỗ ngồi đến triển lãm Geneva, diễn ra vào tháng 3 năm nay.

Với hình ảnh duy nhất của chiếc xe mới này, có thể thấy rằng xe đã được thiết kế mới hoàn toàn. Các quan chức cấp cao của Mitsubishi cũng không quên hứa hẹn sẽ đem đến những điều bất ngờ đối với Outlander 2013 tại triển lãm Geneva. Rất có thể một trong những sự bất ngờ đó chính là phiên bản Hybrid mà hãng từng giới thiệu vài năm trước, dựa trên nền của chiếc Outlander.

Tại Châu Âu, xe Mitsubishi Outlander sẽ được phân phối với 2 phiên bản động cơ xăng 2.0 lít MIVEC hoặc động cơ dầu 2.2 lít MIVEC. Cả hai phiên bản đều sử dụng công nghệ Dừng/Khởi Động tự động, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với phiên bản cũ.

Không những thế, hãng cho biết phiên bản EV Plug-in Hybrid sẽ tiêu thụ nhiên liệu dưới 5 lít/100km và lượng khí thải CO2 ra môi trường dưới 130 g/km. Dự kiến xe sẽ được ra mắt đầu tiên tại Nga, sau đó là những nước còn lại ở Châu Âu, Nhật Bản, Bắc Mỹ vào cuối mùa hè năm nay.

 


Lê Ân - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc