Khai trương Coffee Shop dành cho dân chơi Mô tô

13:11, 26/02/2012
|

(VnMedia) - Các tín đồ Mô Tô tại TPHCM vừa có thêm một sân chơi mới với việc khai trương Coffee Shop Suberbike vào sáng ngày 25/02/2012 vừa qua.

Ảnh minh họa

SuperBike là nơi lí tưởng để dân mộ điệu mô tô ghé đến thư giãn cũng như tìm kiếm các dịch vụ dành cho chiếc xế cưng của mình.

Tại Super Bike Coffe Shop, khách hàng vừa có thể nhâm nhi ly café, vừa có thể được ngắm những mẫu xe mô tô phân khối lớn mới nhất, và trao đổi kinh nghiệm cũng như những câu chuyện về mô tô, đây là mô hình khá mới lạ và độc đáo tại TPHCM.

Tọa lạc tại số 270B Lý Thường Kiệt, F.6, Q. Tân Bình, TP.HCM với diện tích hơn 400 m2, SuperBike là nơi lí tưởng để dân mộ điệu mô tô ghé đến thư giãn cũng như tìm kiếm các dịch vụ dành cho chiếc xế cưng của mình.

Theo ông Trương Quốc Phú- giám đốc Công ty TNHH mô tô Duy Long, SuperBike là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích các dòng xe phân khối lớn tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đây sẽ là nơi lý tưởng để các “tín đồ” xe phân khối lớn trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm sửa chữa, nâng cấp và trang trí những chiếc xe yêu thích của mình.

Ảnh minh họa

 

Bên cạnh việc phục vụ các loại cà phê và thức uống, SuperBike còn cung cấp những dịch vụ phụ kèm rất hữu ích cho dân chơi mô tô. Tại đây còn có hẳn khu vực motor shop để giới thiệu và trao đổi linh kiện, đồ chơi theo xe… cho các tay chơi mô tô lựa chọn với giá hấp dẫn. Khách hàng có thể tìm thấy những phụ kiện dành riêng cho những người chơi Mô Tô.

Đặc biệt, một mô hình khá mới mẻ ở Việt Nam cũng được áp dụng tại SuperBike đó là chương trình Thu xe cũ - Đổi xe mới. Theo đó, SuperBike sẽ có chương trình mua xe cũ mà các khách hàng mình đã sử dụng. Dựa trên những mẫu xe đang được trưng bày tại SuperBike khách hàng có thể chọn để đổi xe. Hoặc, SuperBike có thể đặt hàng các mẫu xe mà khách hàng yêu cầu.

Ảnh minh họa

 

Được biết, SuperBike đang được , Rebel USA Motor Corp, Motorrock Co., LTD, Ducati Vietnam… chọn làm đối tác để phân khối các dòng xe mình sản xuất, nhập khẩu.


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc