Giảm tới 200 triệu khi mua xe BMW

10:42, 24/02/2012
|

(VnMedia) - Tương tự những hãng xe khác đang phải tung ra những chương trình khuyến mãi nhằm lôi kéo khách hàng, Euro Auto cũng đang áp dụng những chương trình khuyến mãi cực kì hấp dấn cho dòng xe BMW tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

BMW đồng loạt giảm giá hỗ trợ khách hàng

Chương trình này áp dụng đặc biệt cho 2 dòng xe là BWM 325i Performance và X1 xDrive 28i. Khi khách hàng mua hai dòng xe này sẽ được BMW Euro Auto hỗ trợ trang bị gói kit thể thao BMW Performance độc đáo dành cho xe 325i và bộ phụ kiện phong cách X-Line dành cho xe X1, giúp chiếc xe của bạn trở nên phong cách và mạnh mẽ hơn.

Ảnh minh họa

Cùng chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ

Bộ phụ kiện X-Line dành riêng cho dòng xe X-Series bao gồm: viền mạ crom ống xả, mạ crom giảm chấn trước & sau, khung crom cánh gió lắp dài chạy theo cạnh gầm xe. Hơn nữa, trong phiên bản đặc biệt này, xe trở nên tiện nghi hơn nhờ được trang bị một bộ bàn gấp tiện dụng dành riêng cho hành khách phía sau

Bên cạnh những trang bị độc đáo kể trên, BMW Euro Auto còn dành mức hỗ trợ phí trước bạ đặc biệt cho 2 dòng xe này:

Ảnh minh họa

 

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ khách hàng yêu thích dòng xeBMW, BMW Euro Auto tiếp tục giữ mức hỗ trợ lệ phí trước bạ cho từng dòng xe lên đến khoảng 50%, chi tiết như sau:

Ảnh minh họa

 

Đây là một cơ hội hấp dẫn dành cho những khách hàng yêu thích dòng xe BMW nhưng vẫn còn lưỡng lự trước tình hình thuế trước bạ tăng cao như hiện nay. Việc BMW Euro Auto hỗ trợ mức lệ phí trước bạ khá cao đã phần nào giúp khách hàng có thêm cơ hội sỡ hữu dòng xe BMW trong năm nay.


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc