Audi Q3 sắp đươc phân phối chính hãng tại Việt Nam

19:36, 24/02/2012
|

(VnMedia) - Audi Q3, mẫu xe đàn em của Q5 và Q7, chuẩn bị theo chân các “tiền bối” về Việt Nam trong thời gian tới, dự kiến vào tháng 4/2012.

Ảnh minh họa

Mẫu xe Audi Q3 đã từng xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 10/2011

Mẫu xe SUV hạng nhỏ của Audi sẽ được phân phối theo dạng chính hãng thông qua Audi Việt Nam, tương tự như các đàn anh Audi Q5 hay Q7. Vào tháng 10 năm ngoái, Audi Q3 đã có màn “chào sân” với khách hàng Việt Nam, xe chỉ về một chiếc duy nhất sau đó được tái xuất để trả lại công ty mẹ. Tuy chỉ là trưng bày nó xe đã tạo được tín hiệu tốt đối với khách hàng tại Việt Nam.

Ra mắt lần đầu tiên trên thế giới vào tháng 4/2011 tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, và chỉ sau nửa năm, mẫu SUV nhỏ nhất của Audi trong dòng Q-series đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng.

Mẫu xe Audi Q3 có chiều dài 4.390 mm, rộng 1.830 mm và cao 1.600 mm. Hàng ghế thứ hai của Audi Q3 có cấu tạo linh hoạt và gập được giúp  dung tích khoang hành lý có khả năng mở rộng từ từ 460 lít đến 1.365 lít.

Audi Q3 ra mắt tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á sẽ là phiên bản động cơ 2.0L phun xăng trực tiếp có tăng áp, tuy hiên hiện chưa rõ đây là bản công suất 170 mã lực hay 211 mã lực. Nếu căn cứ vào hình ảnh mẫu xe đã từng xuất hiện tại Việt Nam, có thể dự đoán phiên bản Audi Q3 được phân phối sẽ có công suất 211 mã lực.

Mẫu SUV này có trọng lượng khá nhẹ nhờ việc sử dụng vật liệu hỗn hợp bằng công nghệ mới của Audi trong quá trình chế tạo mà tiêu biểu là nắp động cơ và cửa hậu làm bằng nhôm trong khi khoang hành lý lại sử dụng thép siêu cứng.

Đối thủ của Audi Q3 là BMW X1 và Mercedes-Benz GLK. Mức giá tham khảo tại thị trường châu Âu của mẫu xe này vào khoảng 43.300 USD.

Dưới đây là những hình của mẫu xe này:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc