Fiat sắp ra mắt xe New Strada cho thị trường châu Âu

06:52, 31/01/2012
|

(VnMedia) - Fiat vừa qua đã thông báo sẽ phân phối mẫu xe New Strada, một chiếc pickup loại nhỏ tại Italy vào tuần sau. Mẫu xe này từng rất thành công tại Brazil, nơi sản xuất chiếc xe này đầu tiên.

Ảnh minh họa

 Fiat New Strada từng rất thành công tại Brazil

Cũng tương tự như nhiều chiếc Pickup khác, New Strada sẽ được cung cấp với nhiều phiên bản thân xe khác nhau như loại full-size, cabin ngắn, cabin dài, ... với 2 phiên bản Trekking và Adventure, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam, khách hàng vẫn ưa chuộng dòng xe có cabin dài, 4 cửa có thể chở được 5 người và hàng hóa phía sau. Nhưng tại Châu Âu, phiên bản 2 cửa nhưng có 4 ghế vẫn được ưa chuộng nhiều hơn.

Vì là một chiếc Pickup loại nhỏ nên trọng lượng khá nhẹ của New Srada giúp cho chiếc xe này đạt được lợi thế tại những địa hình Off-Road. Xe được thiết kế với cản trước, sau và 2 bên bằng chất liệu nhựa dẻo thích hợp cho việc đi lại những địa hình lồi lõm, bánh xe kích thước 205/65 R15 chuyên dụng cho Off-Road, bộ vi sai E-Lock và bộ chuyển cầu điều khiển bằng điện cũng là những công cụ đắc lực cho những chuyến dã ngoại.

Xe được trang bị động cơ khá bé, loại 1.3L phun xăng đa điểm 16V, sử dụng nhiên liệu dầu và đạt công suất cực đại là 85 mã lực và 200 Nm mô men xoắn. Động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tại Châu Âu, xe được trang bị hệ dẫn động 2 cầu.

Xe có giá bán từ 12.900 Euro đến 16.000 Euro cho phiên bản Adventure. Tại Ý, giá bán này dường như là rẻ nhất so với các loại Pickup khác.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Lê Ân - theo Autoevolution

Ý kiến bạn đọc