Du xuân cùng cầu thủ Việt, bạn được cưỡi xế gì?

20:15, 16/02/2013
|

(VnMedia) - Nếu được du xuân cùng cầu thủ Việt, dù là thời bóng đá khủng hoảng khó khăn, bạn vẫn cứ được cưỡi xế sang, xe xịn.

 

Nếu như để chọn ra tay lái cừ khôi nhất trong giới cầu thủ Việt, người chơi xe cho ra biết chơi nhất, thì đó phải là thủ thành Dương Hồng Sơn. Lí do Hồng Sơn là một “tay lái lụa” thì ngoài tố chất cần phải tập trung cao độ của một thủ môn, còn là vì thủ thành của HN T&T khá sợ đi máy bay, đi xa mà lái xe được là luôn chọn xe ô tô. Thường xuyên chở gia đình nhỏ của mình, với 2 thiên thần bé nhỏ về quê, Dương Hồng Sơn rất có kinh nghiệm đi xe đường trường. Mới rồi, ngay trước Tết, thủ thành này còn lấy con xế CRV trắng của mình chở đồng đội lên tận Ba Vì tìm mua mấy cành đào đẹp về chơi.

 

Chơi xe đúng kiểu biết chơi, Dương Hồng Sơn đã lái qua mấy “đời” xe, toàn xế sang, xịn cả, từ Misubishi Grandis, đến Audi Q7 chuyển qua BMW X6. Giờ đây Dương Hồng Sơn chọn một chiếc Honda CRV màu trắng, chiếc SUV không quá hầm hố, phô trương, mức giá rơi vào tầm 1,1 đến 1,2 tỷ, đi rất kinh tế, chạy phố cũng tốt và đi đường trường vẫn ngon. Du xuân với CRV, cùng 1 tay lái “chuẩn”, hẳn rất sướng.


         Ảnh minh họa
       Thủ thành Dương Hồng Sơn của HN T&T hiện đang sử dụng một chiếc Honda CRV

 

Kế đến là một “tay chơi” khác, thủ thành người Hải Phòng giờ đang bắt cho V Ninh Bình là Nguyễn Mạnh Dũng. Có lẽ yếu tố phải tập trung, chuẩn xác trong từng pha xử lí khiến các thủ môn đều là những tay lái khá chắc tay, khá “lụa”. Trên sân cỏ, nhiều lúc người ta thấy Mạnh Dũng khá “phiêu”, nhưng ngoài đời, thủ thành có biệt danh Dũng “ngố” này lại sống khá đàn anh. Ngoài chơi bóng, Mạnh Dũng còn là chủ một công ty xây dựng lớn. Năm vùa rồi, dù là thủ môn nhưng Mạnh Dũng đã có “bàn thắng của cuộc đời”, khi “săn Rồng” thành công. Mạnh Dũng giờ là ông bố một nách 3 con, ngoài 2 cô con gái đầu, Mạnh Dũng vừa kịp có cậu quí tử ở năm vừa rồi.

          Ảnh minh họa
          Sau khi bán Nissan Teana, thủ thành Mạnh Dũng mua 1 chiếc Kia Morning 2012

 

Có điều kiện, Mạnh Dũng đã đổi vài chiếc xe, từ xế sang Lexus, sau chuyển cho Nissan Teana. Chán Nissan, Mạnh Dũng bán lại cho đồng đội Ngọc Lung rồi đổi qua đi Kia Morning “cho nó lành”. Chiếc xe Mạnh Dũng chọn là 1 “con” Kia Morning 2012 bản nhập, giá không quá đắt, cả ra biển rơi vào tầm gần 600 triệu, nhưng option khá đầy đủ, bản nhập được đánh giá đi khá “sướng” và thủ thành này vẫn chạy con “Móc-ning” từ Ninh Bình về Hải Phòng thăm vợ con. Mạnh Dũng chạy xe khá nhanh, nhưng tay lái chắc, và ngồi sau xe thủ thành này chắc chắn sẽ thoải mái và yên tâm.

Muốn cưỡi xế sang thì rủ Công Vinh đi café, ngắm phố phường di xuân, sẽ được thưởng thức cảm giác “Au-đì 4 vòng tròn”. Trước kia Công Vinh đi một con xe thể thao đúng nghĩa là Mercedes SLK 200, nhưng giờ thì Công Vinh “đi xe của vợ” khi lái ké Audi A5 Sportback của Thủy Tiên. Cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên cũng là đại sứ đại diện thương hiệu của Audi.

 

Giá của Audi A5 Sportback rơi vào tầm 2,2 – 2,3 tỷ, là chiếc xe sang trọng nhưng cũng rất thể thao, dành cho đối tượng khách hàng trẻ nhưng thành đạt. Audi A5 Sportback cùng với Audi A7 có thiết kế kiểu sedan lai coupe, vòm xe cao, kéo dài hết đến đuôi sau, nên khoang sau rộng lại đâm chất thể thao. Nội thất sang trọng mà vẫn trẻ trung, và du xuân trên một con xế thế này thì “khỏi phải nghĩ”.


         Ảnh minh họa
                   
                      Công Vinh và Thủy Tiên hiện đang sử dụng 1 chiếc Audi A5 Sportback

 

Ngoài ra, cũng khá nhiều cầu thủ sở hữu xế sang tầm trung, như tiền đạo Thanh Bình với Mercedes CLS, tiền vệ Tài Em với Audi Q5. Quốc Long của HN T&T cũng có một con “Mẹc” khá xịn.

 

Du xuân thú vị, thì phải “lượn” cùng Mai Tiến Thành cùng Toyota Venza. Toyota Venza có mức giá tầm tỉ rưỡi, là chiếc xe khá nhiều người mong muốn, người lái cảm thấy thích còn người ngồi sau cảm thấy thoải mái với những chuyến đi dài. Thành “rìu” là người có đầu óc khá hài hước, vui tính, lái xe cũng cẩn thận.

 

Còn nếu để đi phố, đi một chiếc xe kinh tế, tiết kiệm, phù hợp với phố xá, không ngại tắc đường, thì lựa chọn của tiền vệ Võ Duy Nam của HN T&T được khá nhiều người hưởng ứng. Có thể sắm được một chiếc xe đắt tiền hơn, nhưng Duy Nam sử dụng một con Kia Morning “thường” từ hai, ba năm nay. Kia Morning vẫn là một mẫu xe gia đình nhỏ gọn, kinh tế được nhiều người lựa chọn và mẫu xe đô thị này của Kia vẫn cứ bán tốt trong một thời gian dài ở thị trường Việt Nam .

 

Muốn có những phút phiêu du tự do, gần hơn với thiên nhiên, không gì hay hơn đồng hành với “biker” Sỹ Cường. Khác với các cầu thủ khác, Sỹ Cường không chơi 4 bánh mà chơi 2 bánh, và tiền vệ này đã sở hữu qua vài mẫu mô-tô độ khá thú vị. Sỹ Cường vẫn có những hành trình xa với những con chiến mã này.

 


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc