(VnMedia) - Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 (VMS 2017) diễn ra từ ngày 1/8 đến 5/8/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) dự kiến sẽ tung ra một số sản phẩm mới, gồm cả phiên bản nâng cấp của C-Class và một mẫu SUV.
Khá kín tiếng về tùy chọn cụ thể của các sản phẩm này, Mercedes-Benz Việt Nam tới nay mới chỉ cho biết C-Class (bao gồm cả C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG) sẽ sở hữu hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC mới, giúp xe vận hành êm ái và hiệu quả hơn. Như vậy, từ chỗ là đặc quyền của các dòng S-Class, hộp số 9G-Tronic giờ đây sẽ hiện diện cả trên "đàn em" C-Class thế hệ mới tại Việt Nam.
Ở khía cạnh ngoại hình, phiên bản C 250 Exclusive và C 300 AMG sẽ sở hữu thiết kế mâm xe hiện đại và thể thao hơn (18 inch 5 chấu kép và 19 inch đa chấu AMG). Ngoài ra, hai màu sắc cực kỳ thời thượng là Xanh Brilliant và Nâu Citrine sẽ lần đầu xuất hiện trên C-Class. Giá bán của ba phiên bản C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG với trang bị mới lần lượt là 1,489, 1,729 và 1,949 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Mặt khác, trong năm nay, với định hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng, chú trọng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng cũng như giới thiệu các sản phẩm mới được công chúng quan tâm, MBV tiếp tục duy trì gian hàng lớn nhất tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 với diện tích 700m2 và thiết kế Silver Flow, vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ô tô quốc tế cũng như tại Việt Nam.
Theo tiết lộ, MBV dự kiến sẽ mang đến VMS 2017 25 mẫu xe khác nhau – nhiều nhất triển lãm, bao gồm 13 xe trưng bày trong nhà và 12 xe ở khu vực ngoài trời. Hãng cũng sẽ thiết kế riêng một khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG. Như thường lệ, MBV sẽ thiết kế khu vực đón khách (Lounge và VIP room) theo tiêu chuẩn 5 sao và mở cửa trong suốt thời gian của triển lãm, nhằm mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như khu vực trò chơi cho trẻ em, khu vực tương tác mạng xã hội, khu trưng bày phụ kiện chính hãng.
Hoàng Linh
Ý kiến bạn đọc