Đại lý thứ năm của Mercedes-Benz tại Hà Nội đi vào hoạt động

06:52, 01/03/2017
|

(VnMedia) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Haxaco cho biết vừa chính thức khai trương Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền Haxaco Kim Giang tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là đại lý thứ 5 của Mercedes-Benz trong khu vực nội thành của Thủ đô.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành khối xe du lịch MBV trao chứng nhận đại lý mới cho ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Haxaco.
Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành khối xe du lịch MBV trao chứng nhận đại lý mới cho ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Haxaco.

Với tổng diện tích sử dụng lên đến 3.500 m2, Haxaco Kim Giang có tổng vốn đầu tư lên đến 3 triệu USD. Có 2 khu vực chính tại Haxaco Kim Giang bao gồm khu vực trưng bày và khu vực xưởng sửa chữa. Trong đó, phòng trưng bày rộng rãi với diện tích 680 m2 có khả năng trưng bày 8 xe, xưởng dịch vụ rộng 2.200 m2 gồm 17 trạm - đủ cung ứng dịch vụ tối đa cho 60 xe mỗi ngày.

Đại diện Haxaco cho biết quyết định chọn địa điểm quận Hoàng Mai bởi đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa và xây dựng cơ sở hạ tầng nhanh chóng trong số các quận mới ở thủ đô, đồng thời có mật độ dân cư đông đúc. Ngoài ra, vị trí của Haxaco Kim Giang tiếp giáp với đường Vành đai 3, rất thuận tiện để cho khách hàng ở các khu vực lân cận tiếp cận dễ dàng.

Như vậy, MBV đã có đến 5 Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền ở 5 quận khác nhau của Hà Nội, mang đến đa dạng sự lựa chọn về vị trí địa lý và thương hiệu phân phối cho khách hàng. Tính cả Haxaco Kim Giang, MBV đã có tổng cộng 13 trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền, duy trì tiến độ của kế hoạch tổng thể mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý của hãng từ năm 2016 đến năm 2020.

Được biết, sau 2 năm liên tiếp đầu tư không ngừng vào trang thiết bị và hệ thống nhận diện thương hiệu, hệ thống đại lý chính hãng của MBV cũng đã sở hữu diện mạo hoàn toàn mới. Đây sẽ là nền tảng để MBV tiếp đón khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao tại hệ thống đại lý trong thời gian tới.


Ý kiến bạn đọc