Ảnh thật Janus Limited Premium vừa ra mắt

20:58, 12/03/2017
|

(VnMedia) - Yamaha Janus phiên bản giới hạn đặc biệt vừa được ra mắt thị trường với giá đề xuất tương ứng 32 triệu đồng. Đây cũng là phiên bản có mức giá cao nhất của Janus. 

Về tổng thể, Janus Limited Premium (bản giới hạn đặc biệt) giữ nguyên thiết kế như các phiên bản trước đó với kích thước tương ứng là: 1.850 mm dài x 705 mm rộng, độ cao yên 770mm, độ cao gầm xe 135mm . Xe có trọng lượng 97 kg, dung tích bình xăng 4,6 lít.

Janus bản giới hạn đặc biệt có giá đề xuất 32 triệu đồng
Janus bản giới hạn đặc biệt có giá đề xuất 32 triệu đồng
Thuộc phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ dành cho nữ, Yamha Janus bản giới hạn đặc biệt khoác lên mình lớp sơn mờ đậm chất cá tính và thể thao hơn. Ở phiên bản này, xe sẽ phù hợp cho những bạn trẻ năng động, ưa khám phá. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng với từng đương nét thiết kế khác biệt, Yamha Janus bản giới hạn đặc biệt khoang để chân rộng rãi, cốp xe chứa được nhiều vật dụng cá nhân.
 
 
Janus bản giới hạn đặc biệt được trang bị động cơ blue core 125cc, hệ thống phun xăng điện tử , 4 thì SOHC cho công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.
 
 Janus bản giới hạn đặc biệt phù hợp
Janus bản giới hạn đặc biệt màu sơn xanh mờ
Trang bị an toàn trên Yamha Janus bản giới hạn đặc biệt tương tự trên phiên bản Janus đặc biệt Premium trước đó với những điểm nổi bật như: hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Start/Stop System), khóa thông minh Smart Key như đàn anh Yamaha NVX. Xe sử dụng phanh đĩa ở bánh trước và phanh thường ở bánh sau.
 
Yamaha Janus Limited Premium (bản giới hạn đặc biệt) có giá bán đề xuất là 32 triệu đồng. Yamaha Janus được tung ra thị trường từ ngày 10/8/2016 với phiên bản Standard và sau đó hai phiên bản cao phiên bản cao cấp Deluxe và đặc biệt Premium lần lượt được ra mắt vào tháng 12/2016.
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc