Ford Focus thêm phiên bản Trend giá chỉ 699 triệu

14:16, 10/01/2017
|

(VnMedia) - Phiên bản Focus Trend  mới vừa được Ford trình làng giá thấp hơn phiên bản Titanium hay Sport tới 150 triệu.

Toyota giảm giá Altis và đến nay Ford cũng làm rẻ Focus bằng cách thêm một phiên bản Trend với giá 699 triệu đồng. Với động cơ tương tự như phiên bản Trend với động cơ 1.5 EcoBoost cho công suất 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm, cùng hộp số 6 cấp, nhưng những trang bị đã được Ford cắt giảm nhằm giảm bớt chi phí.

Để có mức giá rẻ hơn phiên bản Ford Focus Titanium tới gần 150 triệu đồng, Ford đã cắt giảm những trang bị được đánh giá là ít sử dụng với khách hàng Việt như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, không có camera lùi, hệ thống kiểm soát hướng lực kéo TVC, hệ thống túi khí bên trong Focus Trend cũng đã bị cắt giảm...

Nhiều trang bị khác như công nghệ kết nối thông minh và điều khiển bằng giọng nói Ford Sync, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, cân bằng điện tử ESP và trợ lực lái điện EPAS vẫn được giữ trên phiên bản này. Focus Trend mới còn được trang bị hệ thống cánh hút gió phía trước “Active Grille Shutter” tự động điều chỉnh đóng, mở để giúp động cơ đạt được nhiệt độ làm việc trong thời gian nhanh nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu thêm 2% đồng thời giảm lượng khí thải CO2.

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: "Với hơn 1.000 xe được bán ra năm 2016, dòng xe Focus đang có mức tăng trưởng 54% tại Việt Nam so với cùng kỳ năm ngoái. Chúng tôi nhận thấy các khách hàng Việt Nam ưa chuộng dòng xe này đều là những người am hiểu về công nghệ và yêu thích cảm giác lái cũng như các tính năng an toàn. Việc đưa ra một phiên bản Focus mới trang bị công nghệ động cơ tiên tiến EcoBoost 1.5L kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới với mức giá cạnh tranh dưới 700 triệu đồng là minh chứng cho việc lắng nghe và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Tôi tin rằng Focus Trend mới là lựa chọn mang lại nhiều giá trị".

Như vậy, dòng xe Focus tại Việt Nam hiện có 4 phiên bản đều được trang bị động cơ EcoBoost, giá từ 699 đến 848 triệu đồng.


Ý kiến bạn đọc