(VnMedia) - Dịch vụ vận chuyển B2C nội địa trên toàn Việt Nam của DHL eCommerce sẽ vận chuyển đến các điểm trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành trung tâm trong thời gian 1-2 ngày...
Đây là mạng lưới vận chuyển nội địa cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao trên khắp đất nước Việt Nam, gồm một loạt các dịch vụ ‘đo ni đóng giày’ được thiết kế cho phù hợp với sự bùng nổ thương mại điện tử hiện nay, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến vừa, nhỏ và lớn gia tăng thị phần trong phân khúc thương mại điện tử Việt Nam.
“Thị trường thương mại điện tử Việt Nam được biết đến với tiềm năng to lớn và chưa được khai thác tối đa hiệu quả dành cho các tiểu thương, nhà bán lẻ địa phương cũng như nhà bán lẻ trực tuyến. Cụ thể là năm 2016, tổng chi tiêu thương mại điện tử đạt mốc 1 tỉ đô la Mỹ, mặc dù cả nước chỉ có hơn 50% người dân sử dụng mạng Internet”, ông Charles Brewer, CEO của DHL eCommerce chia sẻ. “Với chi tiêu thương mại điện tử dự kiến tăng khoảng 23% mỗi năm từ nay đến năm 2020, các nhà bán lẻ trực tuyến địa phương cần có các giải pháp hậu cần, vận chuyển chất lượng cao hơn bao giờ hết để mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động trên toàn quốc”.
Dịch vụ giao hàng nội địa toàn quốc do DHL eCommerce Việt Nam cung cấp được quản lý và hỗ trợ bởi các trung tâm và kho hàng có vị trí chiến lược đặt khắp cả nước. Với đội ngũ xe tải, xe máy cùng sự kết hợp các tuyến đường hàng không và đường bộ giữa các trung tâm, DHL eCommerce luôn sẵn sàng hỗ trợ giao hàng trong thời gian 1-2 ngày tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số thành phố lớn khác.
Khi sử dụng mang lưới dịch vụ thông qua cổng trực tuyến Portal của DHL eCommerce, các nhà bán lẻ trực tuyến Việt Nam có thể dễ dàng chỉ định các lô hàng đòi hỏi phải có dịch vụ Thu tiền hộ khi nhận hàng (Cash-On-Delivery). Dịch vụ này giúp cho việc chuyển tiền nhanh hơn và quản lý thông tin lô hàng đơn giản hơn. Mặt khác, người mua có thể mở hộp kiểm tra và trả lại hàng tại thời điểm nhận hàng nhờ vào dịch vụ Mở hộp khi giao nhận (Open-Box-Delivery) của DHL eCommerce. Dịch vụ trải nghiệm mua sắm trực tuyến này phù hợp hơn với thói quen mua sắm của người Việt Nam.
Theo thông báo gần đây của tập đoàn DPDHL (Deutsche Post DHL), DPDHL cam kết việc giảm thiểu lượng khí thải do các hoạt động vận chuyển gây ra xuống mức 0 từ nay đến năm 2050. Vì vậy, DHL eCommerce bắt đầu triển khai sử dụng xe máy điện cho các hoạt động giao nhận - phân phối nội địa tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu thực hiện cam kết GoGreen, công ty sẽ lên kế hoạch bổ sung thêm xe máy điện vào đội xe hiện tại trong thời gian tới.
Hiền Mai
Ý kiến bạn đọc