Một trong những nhược điểm lớn nhất của iPhone sẽ sớm được khắc phục

15:58, 22/05/2015
|
Ứng dụng bản đồ của iPhone luôn là nhược điểm và bị đánh giá thấp so với đối thủ Google. Thế nhưng tình hình này sẽ sớm thay đổi.
 

​ 

Theo trang 9to5Mac, bản cập nhật hệ điều hành iOS 9.0 của Apple sẽ bổ sung theo các dữ liệu về giao thông công cộng cho ứng dụng bản đồ mặc định. Chi tiết về các dữ liệu liên quan đến tuyến xe buýt, tàu điện, và tàu hỏa sẽ được hé lộ tại Hội nghị các lập trình viên thế giới trong tháng 6 tới.

Đây là lần đầu tiên Apple đưa những dữ liệu giao thông công cộng vào ứng dụng Apple Maps kể từ sau khi công ty này ngừng sử dụng dữ liệu bản đồ của Google năm 2012. Apple cho biết họ đã lên kế hoạch đưa các tính năng mới này vào iOS 8 nhưng đến phút cuối cùng lại quyết định dừng vì một vài lý do cá nhân và dữ liệu.

Nguồn tin của trang 9to5Mac còn cho biết, Apple các dự án liên quan đến bản đồ của Apple cũng đang có nhiều tiến triển. Những dự án này nhằm giúp người dùng tìm đường đi trong các tòa nhà lớn hoặc khu danh thắng. Tuy nhiên chưa rõ bao giờ dự án này sẽ chính thức được tiết lộ.  

ICTnews

Ý kiến bạn đọc