Galaxy S6 Mini lộ cấu hình mạnh mẽ không kém bản tiêu chuẩn

09:22, 01/06/2015
|
Theo đúng như "truyền thống" của mình, Samsung sẽ ra mắt tới 4 phiên bản đặc biệt cho dòng S. Mới đây nhất, chiếc Galaxy S6 Mini đã lộ cấu hình trên GFX Benchmark




Theo đó, chiếc Samsung Galaxy S6 Mini có tên mã SM-G9198, sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 4.6 inch, độ phân giải HD 1280 x 768 px. Bên trong là vi xử lý sáu nhân Qualcomm Snapdragon 808, vi xử lý đồ họa Adreno 418, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB.

Giống như phiên bản tiêu chuẩn, camera chính của chiếc S6 Mini vẫn sẽ dùng cảm biến do chính Samsung sản xuất, độ phân giải 16MP, có khả năng quay video Full-HD nhưng sẽ không có tính năng ổn định quang học (OIS). Trong khi đó ở mặt trước là camera 5MP. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối cơ bản như 3G, Wi-fi, Bluetooth, NFC, GPS...

Chiếc điện thoại này sẽ được cài đặt sẵn Android 5.1 Lollipop cùng giao diện TouchWiz mới tiện dụng. Đặc biệt, S6 Mini vẫn được giữ lại cảm biến vân tay và cảm biến nhịp tim.



Về ngoài hình, dù không đưa thông tin nhưng gần như chắc chắn Galaxy S6 Mini sẽ giống "y đúc" Galaxy S6 vì hai phiên bản Dual và Mini của dòng S thường mang thiết kế chung với bản tiêu chuẩn.

Việc Samsung ra mắt phiên bản Galaxy S6 Mini không hề gây ngạc nhiên vì nó vốn đã là bản sắc của dòng Galaxy S. Bên cạnh phiên bản Dual, Active và Edge (năm nay mới có), Mini có thể là phiên bản cuối cùng mà nhà sản xuất Hàn Quốc tạo ra để ăn theo thành công của chiếc Galaxy S6 tiêu chuẩn. Mới đây, phiên bản "cục gạch" Active cũng đã lộ ảnh thực tế, do đó, thời điểm ra mắt của hai chiếc điện thoại này chắc sẽ không còn xa.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc