Ngắm mùa thu tuyệt đẹp ở Hàn Quốc với chi phí siêu rẻ

15:09, 13/09/2016
|

(VnMedia)- Nếu bạn muốn tận hưởng không khí lãng mạn của mùa thu Hàn Quốc, ngắm lá vàng và thăm quan những địa điểm từng làm nức lòng bạn khi xem các bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ những cơ hội hấp dẫn mà các công ty lữ hành đang áp dụng.

Theo khảo sát, nhóm khách hàng chủ đạo đi du lịch vào mùa thu tập trung ở độ tuổi từ 55 tuổi trở lên, ít bị vướng bận về thời gian nên có thể đi cả các hành trình dài tới 12 – 15 ngày. Dịp cuối năm cũng là thời điểm con cháu các gia đình thường mua tour tặng cha mẹ đi nghỉ dưỡng, đi chơi cùng nhóm bạn bè cao tuổi để thư giãn sau cả một năm bận rộn giúp đỡ con cái việc nhà, chăm con chăm cháu.

Thêm vào đó, đa số các điểm tham quan mùa thu cũng rất phù hợp với tiêu chí du lịch của người cao tuổi: cảnh quan thiên nhiên thanh bỉnh, đặc sắc, khí hậu các nơi đều mát mẻ, trong lành. Các tuyến được du khách trung niên, cao tuổi ưa thích vào dịp cuối năm có thể kể đến như cung đường lá đỏ lá vàng Đông Bắc Á, Châu Âu, Hoa Kỳ; Du xuân ở Úc , New Zealand, Nam Phi - khi mà mùa thu đông ở Việt Nam lại là mùa xuân hè - mùa đẹp nhất để tham quan các quốc gia Nam bán cầu này; Du lịch tâm linh tại các vùng đất Phật giáo nổi tiếng như Myanmar, Campuchia, Lào, Ấn Độ hay Huế - Đà Nẵng, Quảng Bình - Quảng Trị.. đối với các điểm đến trong nước. 

Để thu hút du khách đi du lịch mùa thu, một xu hướng mới thời gian gần đây, các công ty lữ hành đã áp dụng nhiều chương trình giảm giá. 

Mức giá khuyến mãi do onetour áp dụng.
Mức giá khuyến mãi do onetour áp dụng.

Theo chị Nguyễn Ngọc Nam Linh, công ty onetour, một công ty chuyên về du lịch giá rẻ, để khuyến khích du khách Việt đi tham quan Hàn Quốc, công ty này đang áp dụng chương trình giảm giá khi đến Hàn Quốc ngắm mùa thu vào thời điểm này. Theo đó, nếu du khách đăng ký trước ngày 18/9, sẽ được áp dụng mức giá 11.900.000 đồng cho tour 5 ngày 4 đêm. 

Theo ông Trần Tuấn Anh - Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội, công ty này đang áp dụng chương trình khuyến mại Khoảng khắc thu với nhiều ưu đãi như: Ưu đãi cao niên cho du khách trên 60 tuổi: Nâng mức giảm giá thẻ đối với khách hàng đã có thẻ Vietravel hoặc áp dụng mức giảm giá thẻ Bạc đối với khách hàng đăng ký lần đầu; Giảm tới 600.000đ/ khách cho nhóm khách hàng đi từ 4 người trở lên tùy theo thị trường và số lượng khách. Ưu đãi áp dụng đồng thời với giảm giá Thẻ thành viên; Tặng coupon du lịch Mai Châu - Mộc Châu (2 ngày) cho các khách hàng đăng ký chùm sản phẩm mới, Úc, New Zealand, Nam Phi, Kenya.; Ưu đãi nhân dịp Giải phóng Thủ đô: Tặng ổ cắm đa năng cho các khách hàng có sinh nhật ngày 10.10 và thanh toán 100% tiền tour từ 1/10 - 16/10/2016...

Bên cạnh việc thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc như canh sườn bò, gà tần sâm, cá thu nướng, trải nghiệm tắm xông hơi phong cách Hàn Quốc, một số địa điểm thăm quan bạn nên đến khi đến đất nước Hàn Quốc:

Cung điện Gyeongbok

Đây là nơi ở chính của Hoàng gia trong suốt vương triều Chosun (1392-1910). Cung điện này có 7225 phòng với thiết triều nguy nga, những sảnh đường tao nhã. Điện Gyeongbok được coi là công trình nghệ thuật nổi tiếng có phong cách và kiến trúc độc đáo và đẹp nhất Seoul, bảo tàng Dân Gian Seoul - là bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc, thu hút 3 triệu lượt khách tham quan hằng năm. Bảo tàng có hơn 98,000 hiện vật thể hiện đầy đủ và chi tiết những sự kiện, lễ hội chính của đất nước, đặc biệt là những giá trị văn hóa phi vật thể truyền thống cũng như cuộc sống sinh hoạt thường nhật của người dân Hàn Quốc, Nhà Xanh (dinh Tổng Thống) - hay còn gọi là Cheongwadae - là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc.

Nami Island

Đây là nơi ra đời của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc đã làm dấy lên cơn sốt nghệ thuật thứ bảy tại các nước  Châu Á và thế giới như: "Bản Tình Ca Mùa Đông". Ăn trưa món gà nướng trên đảo.

Công viên Everland

Đây là công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất ở Hàn Quốc và được xếp vị trí thứ 5 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu” và “Vườn bách thú”. Mỗi khu chủ đề sẽ tạo cho du khách những ấn tượng khác nhau. Tại đây, du khách sẽ thăm vườn thú Safari với những loài Hổ trắng, gấu Bắc cực khổng lồ, dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu và nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị.

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc