Thi THPT quốc gia: Đại học Bách Khoa Hà Nội có 3 điểm

07:10, 22/05/2015
|

(VnMedia) - Có gần 15 nghìn thí sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia 2015 tại cụm thi do Đại học Bách khoa Hà Nội chủ trì, vì vậy trường sẽ chia làm 3 địa điểm tổ chức thi.

Ảnh minh họa

Kỳ thi THPT quốc gia 2015, cụm thi do Đại học Bách Khoa Hà Nội chủ trì sẽ tổ chức tại 3 địa điểm. (Ảnh minh họa)


Theo thông tin từ trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, cụ thể 3 địa điểm được trường ấn định là: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Xây dựng, Trường Đại học  Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Công tác khảo sát, thống kê các phòng thi đã hoàn thành. Công tác tổ chức chấm 8 môn thi đang được trường nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo thời hạn cuối nộp dữ liệu kết quả tuyển sinh THPT quốc gia theo quy định vào ngày 20/7/2015. Dự kiến khoảng 800 cán bộ viên chức của 3 trường sẽ được điều động tham gia công tác coi thi.

Năm 2015, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội được giao chủ trì tổ chức cụm thi số 1 với tổng số thí sinh lên tới gần 15 nghìn, trong đó có các thí sinh thuộc hai quận Hoàn Kiếm và Hoàng Mai của Hà Nội, thí sinh từ TP Nam Định và một số huyện thuộc tỉnh Nam Định (Ý Yên, Vụ Bản, Mỹ Lộc, Nam Trực và Nghĩa Hưng) và một số thí sinh tự do từ các địa phương khác.

Đến nay toàn bộ hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh đã được Sở GD&ĐT Hà Nội và Nam Định bàn giao cho Trường. Khu ký túc xá của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cũng đã sẵn sàng dành cho 3000 thí sinh ở xa có thể lưu trú trong thời gian thi.

Theo Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015 dó Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành, việc xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia tại các cụm thi trên cả nước do các trường đại học chủ trì sẽ là phương án tuyển sinh của nhiều trường đại học, cao đẳng, trong đó có Đại học Bách khoa Hà Nội.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc