Đổ xô ra sân bay đón tin ông Nguyễn Bá Thanh

20:32, 02/01/2015
|

Để phòng ngừa người dân đổ xô đến sân bay đón ông Nguyễn Bá Thanh chữa bệnh từ Mỹ về, sáng 2/1 an ninh khu vực sân bay Đà Nẵng đã được siết chặt.

>>
Ông Nguyễn Bá Thanh bệnh nặng, dân Đà Nẵng làm lễ cầu an
>> Đà Nẵng phủ nhận tin đồn về ông Nguyễn Bá Thanh
>> Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn điều hành công tác
 
Tuy nhiên, đến 16g30 chiều 2/1 tại sân bay quốc tế Đà Nẵng vẫn chưa thấy có chuyến bay trực tiếp nào chở theo ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về như tin đồn trước đó.
 
Theo ghi nhận, phóng viên nhiều báo, đài đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng.
 
Ở một diễn biến khác, từ sáng sớm rất nhiều người dân TP Đà Nẵng quan tâm đến sự kiện này đã tìm cách tìm đến tư gia ông Nguyễn Bá Thanh tại đường Cách mạng Tháng 8 (Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ) để nghe ngóng thông tin.

Ảnh minh họa

An ninh khu vực sân bay Đà Nẵng đã được siết chặt - ảnh: Thanh Niên


Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Vân Lan - phó chủ tịch Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng (nơi ông Nguyễn Bá Thanh đang làm chủ tịch) xác nhận: “Anh Nguyễn Bá Thanh vẫn còn được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tại Mỹ.  Anh Thanh sẽ về Đà Nẵng để tiếp tục điều trị nhưng không phải ngày hôm nay”.
 
Được biết, từ chiều tối 1/1 đến sáng 2/1, xuất hiện tin đồn rằng ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng trên một máy bay được gia đình thuê riêng.

Còn tờ Thanh Niên cho biết, một lãnh đạo sân bay Đà Nẵng thừa nhận, hôm nay 2/1/2015, công tác bảo vệ an ninh sân bay Đà Nẵng đã được tăng cường mạnh và thắt chặt các biện pháp kiểm soát trước thông tin lan truyền trên mạng rằng, hôm nay ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về nước chữa bệnh qua đường sân bay Đà Nẵng. 

Nguồn tin trên cho biết: "Việc ông Thanh về Việt Nam chữa bệnh qua đường sân bay Đà Nẵng, chúng tôi cũng chỉ được nghe qua các kênh thông tin không chính thức được tung lên mạng Internet. Cho đến thời điểm này, tôi chưa có thông tin gì cụ thể về lịch bay về chuyến bay đưa Trưởng ban Nội chính trung ương Nguyễn Bá Thanh về Việt Nam qua sân bay Đà Nẵng. Tuy vậy chúng tôi cũng đã tăng cường lực lượng an ninh và bảo vệ mạnh hơn, để bảo vệ an toàn hoạt động của sân bay". 


(Tuổi trẻ, Thanh Niên)

Ý kiến bạn đọc