Cơ hội cho cán bộ trẻ Việt Nam làm việc tại Liên Hợp Quốc

19:57, 09/08/2014
|

(VnMedia) - Theo thông tin được Bộ Ngoại giao Việt Nam cung cấp, hiện nay, Liên Hợp Quốc đang tuyển dụng cán bộ trẻ cho 6 chuyên ngành, bao gồm: kinh tế, nhân quyền, công nghệ thông tin, nhiếp ảnh, chính trị và sản xuất chương trình phát thanh.
 

Ảnh minh họa


Một cuộc họp của Liên Hợp Quốc (Ảnh minh họa)


Điều kiện để các ứng cử viên có thể đăng ký thi tuyển vào những vị trí công việc hấp dẫn trong một môi trường quốc tế của Liên Hợp Quốc là ứng viên phải có quốc tịch Việt Nam, tuổi dưới 32 tính đến ngày 31/12/2014 và có học vấn từ cử nhân trở lên, phù hợp với những chuyên ngành được liệt kê ở trên cũng như phải thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.
 
Liên Hợp Quốc sẽ ưu tiên tuyển dụng nữ giới hay những ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc liên quan, am hiểu các ngôn ngữ chính thức khác của Liên Hợp Quốc như tiếng Ả- rập, Trung Quốc, Nga và Tây Ban Nha.
 
Ứng cử viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp trên website:
https://careers.un.org/lbw/home.aspx?viewtype=NCE . Thời gian thi tuyển sẽ diễn ra vào ngày 4/12.
 
Về vấn đề địa điểm, nếu có trên 15 ứng cử viên Việt Nam, chương trình thi tuyển sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Tuy nhiên, nếu số lượng đăng ký ít hơn, chương trình thi tuyển sẽ được tổ chức ở nước khác và các ứng cử viên sẽ phải tự chịu chi phí đi lại.
 
Các ứng cử viên có thể liên hệ tìm hiểu thêm thông tin tại Vụ Các Tổ chức Quốc tế, Bộ Ngoại giao, số 6 Chu Văn An, Hà Nội (Số điện thoại 3799 2091).


Hải Yến

Ý kiến bạn đọc