Lời cảm ơn của Báo điện tử VnMedia

13:58, 23/06/2014
|

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Ban biên tập báo điện tử VnMedia xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành, các đồng nghiệp và độc giả lời cám ơn chân thành nhất.

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2014), Báo Điện tử VnMedia đã nhận được nhiều thư, điện và hoa chúc mừng từ: Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Công đoàn Bưu điện Việt nam, Hội Nhà báo Việt nam và các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp ở Trung ương, địa phương, cùng đông đảo bạn đọc trong nước và nước ngoài gửi về Tòa soạn.

Trong nhiều năm qua, với tôn chỉ mục đích Cập nhật - Tin cậy - Thiết thực, VnMedia đã tích cực tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng và Chính phủ đến đông đảo độc giả trong nước và quốc tế. VnMedia đã và đang trở thành tờ báo đáng tin cậy, không chỉ riêng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) – doanh nghiệp chủ lực của Nhà nước trong lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông và CNTT mà còn là diễn đàn của nhân dân, nơi mọi tầng lớp trong xã hội tin tưởng và gửi gắm tâm tư, nguyện vọng của mình.
 
Thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo điện tử VnMedia, xin được bày tỏ lời cám ơn chân thành nhất về sự quan tâm, ủng hộ và những tình cảm tốt đẹp mà các đồng chí Lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành, các đơn vị, các Cộng tác viên và độc giả đã dành cho VnMedia. Đây là một nguồn động viên, cổ vũ lớn để VnMedia tiếp tục phấn đấu và ngày một phát triển không ngừng.
 
Báo điện tử VnMedia xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để thực hiện tốt mục tiêu “Cập nhật- Tin cậy- Thiết thực”, nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin của bạn đọc. 
 
                                                                                           


Báo điện tử VnMedia

Ý kiến bạn đọc