Xé lòng cha mẹ 7 học sinh chết khi đi dã ngoại

08:59, 30/12/2013
|

Tính đến sáng nay (30/12), thi thể của tất cả các nạn nhân trong vụ 7 học sinh mất tích trên biển Cần Giờ TP.HCM đã được tìm thấy khi các lực lượng cứu hộ cứu nạn làm việc thâu đêm. 

>>Đi dã ngoại, 7 học sinh chết và mất tích
 

Ảnh minh họa

Người mẹ này đã không còn đủ sức chịu đựng khi mất đi đứa con yêu quý


 
Các thi thể được quy tập về bệnh viện Cần Giờ để thân nhân đến nhận dạng rồi chuyển thẳng về Bình Dương.
 
Được biết, những thi thể bị nước biển cuốn đi xa nhất nằm cách hiện trường đến 10 km.

Ảnh minh họa

Còn người đàn ông này cũng đã quỵ ngã trước hung tin

 
Trước đó, lực lượng bộ đội biên phòng, Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM, huyện đội Cần Giờ, đồng thời rất nhiều ngư dân đánh bắt quanh bờ ở khu vực bãi biển 30 Tháng 4 cũng được huy động để tìm kiếm các nạn nhân thâu đêm suốt sáng.
 
Vào trưa 29/12, các học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) tổ chức tham quan, tắm biển tại bãi biển 30 Tháng 4 huyện Cần Giờ thì xảy ra sự cố đuối nước.
 
Lúc 6 giờ 45 phút sáng nay 30/12, Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ (TP.HCM) Huỳnh Cách Mạng xác nhận đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng.
 
Chiều qua, sau khi hay tin các con đi du lich gặp tai nạn, người thân của các nạn nhân đã có mặt ở huyện Cần Giờ để cùng tìm những đứa con của mình.

Ảnh minh họa

Hai vợ chồng chỉ còn biết ôm nhau trong nỗi đau tột cùng


 
Tuy nhiên, vì trời tối nên vẫn chưa tìm kiếm được các nạn nhân còn lại. Trước tình cảnh đó, những bà mẹ và ông bố của các em đã không thể kìm nổi những giọt nước mắt.
 
Cha của em Võ Tấn Tài, một trong bảy học sinh bị mất tích vừa ôm vợ, vừa khóc nức nở: “ Ở nhà nó ngoan lắm, không bao giờ cãi lời cha mẹ. Được trường tổ chức cho đi, chúng tôi thấy yên tâm nên giao cho nhà trường. Vậy mà, giờ vẫn chưa tìm được tung tích thì chắc là nó không còn nữa rồi. Con nằm dưới nước có lạnh không con ơi, sao bỏ cha mẹ mà đi vậy”.

Ảnh minh họa

Con ơi, sao nỡ bỏ mẹ mà đi....


Một phụ huynh khác vì quá sốc trước nỗi đau quá lớn, đã ngất lịm ngay tại chỗ và phải đưa đi cấp cứu.
 
Trong khi đó, ba của học sinh Duy,  ông  đau đớn kêu gào: “Cả nhà rất yên tâm vì con đi du lịch với trường. Có ai ngờ đâu ra sự thể này. Duy ơi, giờ con đang ở nơi đâu, về với ba đi con...”.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc