Nằm trên đường ray, 2 thanh niên bị tàu hỏa đâm chết

10:19, 04/11/2013
|

Khoảng 0g30 ngày 3/11, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến hai thanh niên tử vong.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thức (17 tuổi, trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) và Lâm Tấn Trọng (16 tuổi, ngụ xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Theo nhiều người chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên tàu SE7, chạy hướng Bắc - Nam đi đến địa điểm phường Trường Xuân thì phát hiện 2 thanh niên này nằm trên đường sắt. Đoàn tàu đã hãm tốc độ và bóp còi nhưng không thể thắng kịp và cán vào hai thanh niên trên. Hậu quả, Thức đã bị tàu tông đứt lìa cơ thể, Trọng bị văng mạnh ra khỏi đường ray, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường và làm thủ tục bàn giao thi thể của hai thanh niên cho gia đình để đem về nhà mai táng. Thông tin từ Công an TP Tam Kỳ, lực lượng công an đã xác minh tại địa phương hai người này và được biết Thức và Trọng có biểu hiện tâm thần, thường bỏ nhà đi lang thang, không về nhà.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Theo Tuổi trẻ

Ý kiến bạn đọc