Sôi động tết trung thu ở Vincom Village

11:36, 19/09/2013
|

(VnMedia) - Cuối tuần qua, nằm trong loạt hoạt động của chương trình vui đón Trung thu đặc sắc tại Vincom Center Long Biên, Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village do Tập đoàn Vingroup tổ chức đã diễn ra vô cùng ấn tượng và hấp dẫn tại khu đô thị sinh thái Vincom Village .

Đây là một trong những sự kiện thể thao định kỳ dành cho con em cư dân Vincom Village trong độ tuổi từ 6 - 15, nhằm tạo một sân chơi giải trí bổ ích, đồng thời góp phần rèn luyện thể lực cho các em.

 

Khác với những giải bơi thường niên, với ý tưởng chủ đề Đại dương, Giải bơi Vincom Village được tổ chức dưới dạng teambuilding và thi đấu đồng đội dưới nước. Đây cũng là dịp để các em nhỏ vui đùa thỏa thích cùng bạn bè trong các trò chơi sôi động như: Truy tìm kho báu; Bóng bàn bướng bỉnh hay Thiên tài chuyền bóng.

 
Thu hút gần 60 vận động viên tham gia, giải bơi đã đáp ứng đúng nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh của các bé và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của các bậc cha mẹ, đồng thời tiếp tục góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần thi đấu và rèn luyện sức khỏe cho con em cư dân. Chị Nguyễn Thu Hường, phụ huynh bé Ngọc Hân, số nhà 08 đường Hoa Lan 8 cho biết: “Năm nay tôi quyết định cho con tham dự Giải bơi này vì thấy các chương trình mà Vincom Village tổ chức có phong trào rất mạnh, hầu như gia đình nào cũng tham gia. Bản thân con nhà tôi khi biết Giải bơi 2013 được tổ chức thì rất háo hức và thích thú. Chương trình năm nay tôi thấy Chủ đầu tư Vingroup tổ chức rất chuyên nghiệp và sáng tạo, hy vọng những cuộc thi như thế này sẽ được phát huy lâu dài”.

 

Không chỉ tổ chức sự kiện hoạt động thể thao bổ ích và lý thú, cũng trong ngày 14/9, Vingroup còn dành tặng cho tất cả các em nhỏ một chương trình vui đón Tết Trung thu hấp dẫn. Những hoạt động này đều nằm trong chuỗi các chương trình chăm sóc khách hàng đặc sắc mà Vingroup dành cho khách hàng của mình. Trung thu vừa qua đi nhưng các em nhỏ vẫn chưa hề quên được không khí tưng bừng, vui nhộn của chương trình “Vầng trăng cổ tích” vừa diễn ra tại TTTM Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Long Biên. Trong không khí háo hức trước giờ trông trăng, các em nhỏ đã nô nức kéo nhau đây để tham gia các chương trình vui chơi, giải trí.

Không những được nhận quà, tại Vincom Center Long Biên, các em nhỏ còn thỏa sức vui chơi và khám phá nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn, độc đáo như nặn tò he, nhảy bao bố, đi thăng bằng trên gáo dừa ghép tranh...

Ảnh minh họa 

Kết thúc các trò chơi vận động thể chất, các bé và gia đình lại tiếp tục được thưởng thức một chương trình ca múa nhạc đặc sắc “Vui hội trăng rằm” với nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc.  


Sau các phần vui chơi, giải trí vui nhộn, những phần quà ý nghĩa thuộc về những người chiến thắng trong các trò chơi ngoài trời, ghi dấu lại những khoảnh khắc trung thu đáng nhớ tại hệ thống TTTM Vincom Center . Với mong muốn dành tặng cho các em nhỏ một trung thu trọn vẹn và nhiều ý nghĩa, đúng rằm Trung thu, tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center B TP. Hồ Chí Minh, nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà và chương trình ca múa nhạc thiếu nhi vô cùng hấp dẫn sẽ được diễn ra từ 19h – 21h, hứa hẹn sẽ mang đến cho các em nhỏ và gia đình một mùa Trung thu ý nghĩa và đáng nhớ. Chương trình cũng chính là thông điệp tri ân, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của chủ đầu tư hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom – Tập đoàn Vingroup - gửi đến tất cả khách hàng.


Ý kiến bạn đọc