Hôm nay, nắng nóng tiếp tục tăng nhiệt

07:08, 06/07/2013
|

(VnMedia) - Sau một ngày hình thành đợt nắng nóng mới và hoành hành khắp các tỉnh từ miền Bắc vào miền Trung, hôm nay (6/7), nắng nóng tiếp tục tăng nhiệt, khiến cho ngày cuối tuần có thời tiết khá oi bức.
 
Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho biết, chịu ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây, hôm nay (6/7), thời tiết các vùng miền Bắc và miền Trung tiếp tục có nắng nóng, nhiệt độ nhích nhẹ từ 1-2 oC, cộng với độ ẩm trong không khí cao, khiến cho tiết trời khá oi bức.
 
Cụ thể, phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ: 23 – 35oC.
 
Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ từ: 26 – 36oC.
 
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ: 25 – 36oC.
 
Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ: 24 – 35oC.
 
Tây Nguyên: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ từ: 21 – 32oC.
 
Nam Bộ: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ từ: 24 - 35oC.
 
Hà Nội: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ: 27 – 36oC.


Vạn Xuân

Ý kiến bạn đọc