Hình ảnh dũng cảm của lính cứu hỏa trong vụ cháy trạm xăng

11:32, 04/06/2013
|

(VnMedia) - Chiều 3/6, sau 6 tiếng nỗ lực dập lửa, những người lính cứu hỏa Công an Hà Nội đã dập tắt được đám cháy trong trạm xăng dầu trước cổng Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Sau vụ cháy, nhiều người đã xúc động mạnh trước những hình ảnh của các anh lính cứu hỏa.

>>Trạm xăng cháy lan nhà dân: Đã cảnh báo trước?!

Sau khi đám cháy được dập tắt, những hình ảnh các anh lính cứu hỏa quên mình lao vào dập lửa đã lay động mạnh cộng đồng mạng sau khi được tung lên một số diễn đàn. Chỉ vài giờ sau khi được tung lên diễn đàn Facebook, những hình ảnh dũng cảm của các anh lính cứu hỏa đã nhận được hàng nghìn like chia sẻ và bình luận tán dương.

Chứng kiến cảnh một cảnh sát trẻ không mặc áo bảo hộ lao mình vào đám cháy bị lửa bén lên người, không ít người đã thốt lên: “Anh cảnh sát này thật là dũng cảm, tuy không mặc đồ bảo hộ cũng xông mình vào đám lửa để dập lửa. Thật đáng khâm phục... Chân thành cảm ơn các anh...”.

 

Một số khác thì “những con người ấy có người bằng tuổi em mình, chúc các bạn mau khỏe, đất nước và người dân cần các bạn", "Các anh ấy là những chiến sĩ dũng cảm nhất mà tôi từng biết. Chúc các anh sớm khỏe mạnh để bảo vệ sự bình yên cho nhân dân”….

 

VnMedia tổng hợp một số hình ảnh cảm động về các anh lính cứu hỏa trong vụ cháy trạm xăng dầu chiều 3/6:

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh những lính cứu hỏa quên mình lao vào đám cháy dập lửa chiều 3/6....

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Sau 6 tiếng dập lửa, nhiều lính cứu hỏa đã bị bỏng nặng buộc phải đưa vào bệnh viện chữa trị....


Vạn Xuân - Ảnh: Tổng hợp từ nhiều nguồn Internet

Ý kiến bạn đọc