Hà Nội tuyển Đội phản ứng nhanh về giao thông

17:15, 28/05/2013
|

(VnMedia) - Thành đoàn Hà Nội vừa thông báo tuyển 100 người vào Đội Phản ứng nhanh về giao thông cấp Thành phố năm 2013 trực thuộc quản lý của Thành đoàn Hà Nội, có hưởng lương.

 Ảnh minh họa

 Đội phản ứng nhanh giao thông sẽ làm việc theo 2 ca - ảnh minh họa


Theo đó các thành viên được tuyển có nhiệm vụ hướng dẫn, phân làn, điều khiển giao thông tại các chốt giao thông thường xảy ra ùn tắc, khu đông dân cư qua lại, không có đèn báo tín hiệu; Tăng cường, phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát giao thông hướng dẫn, phân làn giao thông, sơ cấp cứu ban đầu người bị tai nạn giao thông; Thực hiện sự chỉ đạo và điều động của Thành đoàn Hà Nội khi có hoạt động, sự kiện lớn cấp Thành phố.

 

Các thành viên được tuyển sẽ phải tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, đào tạo do Thành phố tổ chức.

 

Theo yêu cầu của Thành đoàn Hà Nội, ứng viên phải là nam đoàn viên, thanh niên, sinh viên tuổi từ 18 đến 35. Ưu tiên đối tượng là bộ đội xuất ngũ tại địa phương và con gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, cán bộ đoàn cơ sở có kinh nghiệm tham gia hoạt động giữ gìn trật tự, đảm bảo An toàn giao thông.

 

Yêu cầu về trình độ học vấn là tốt nghiệp PTTH trở lên.

 

Ứng viên cũng phải đáp ứng điều kiện về sức khoẻ và ý thức tổ chức kỷ luật cao, thái độ nghiêm túc, nhiệt tình, trách nhiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, không có tiền án tiền sự và vi phạm pháp luật.

 

Sau khi được tuyển, các thành viên của Đội Phản ứng nhanh sẽ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần theo 2 ca, ca buổi sáng từ 6h30 đến 8h30, ca buổi chiều từ 16h30 đến 18h30.

 

Về chế độ, thành viên đội Phản ứng nhanh về giao thông được hưởng lương (thông tin cụ thể sẽ được thông báo khi phỏng vấn); Được trang bị các dụng cụ phục vụ hoạt động như: quần, áo chuyên dụng, mũ, còi, cờ, băng tay; Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

 

Thời gian nhận hồ sơ trong vòng 1 tuần, từ ngày 24/5/2013 đến ngày 31/5/2013.

 

Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:

 

- 1 bản sơ yếu lý lịch, trích ngang (có xác nhận của chính quyền địa phương)

- 2 ảnh 4x6 (chụp trong 6 tháng trở lại đây)

- 1 giấy chứng nhận sức khỏe (có xác nhận của bệnh viện, trung tâm y tế cấp quận, huyện trở lên)

- 1 Đơn xin tuyển dụng (theo mẫu kèm trong hồ sơ)

- 1 Bản photo CMT, Bằng tốt nghiệp THPT (trở lên)

- Giấy tờ xác nhận ưu tiên (nếu có)

 

Hồ sơ gửi về Văn phòng các quận, huyện, thị đoàn, Văn phòng đoàn trường nơi đoàn viên đang sinh sống và học tập hoặc gửi trực tiếp về Thành đoàn Hà Nội qua Ban Thanh niên Đô thị & Công tác ANQP - 14A Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội để xét duyệt.


Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc