Cháy lớn tại khu công nghiệp Bắc Ninh

15:13, 25/05/2013
|

(VnMedia) - Khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay (25/5), tại Khu công nghiệp Đại Đồng Hoàn Sơn – Tiên Du – Bắc Ninh xảy ra đám cháy lớn, đã thiêu rụi hàng nghìn m2 nhà xưởng của Công ty TNHH và sản xuất kinh doanh xốp nhựa Tiến Đạt.

Công ty này chuyên sản xuất xốp gói hoa quả. Sau hơn 1 giờ xảy ra cháy, 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đã đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, gần 9.000m2 nhà xưởng cùng máy móc bên trong đã cháy hoàn toàn.

Khói đen bốc lên ngùn ngụt thiêu rụi nhà xưởng và các vật dụng bên trong

Tại hiện trường, cột kèo, mái nhà xưởng, các vật dụng bên trong bị cháy rụi, sập đổ ngổn ngang. Rất may, toàn bộ công nhân đã được sơ tán ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

Có mặt tại hiện trường vụ cháy, Lãnh đạo Ban quản lý các KCN Bắc Ninh cho biết: Đám cháy xuất hiện khi các công nhân đang sản xuất và bùng phát rất nhanh. Nguyên nhân xảy ra cháy hiện chưa được xác định. Sau khi xảy ra cháy, Ban quản lý các KCN đã kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý, điều tra nguyên nhân cháy.

Thượng tá Trần Quang Tuân – Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: Sau khi nhận được tin báo cháy, Phòng cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục xe cứu hỏa và hàng trăm cán bộ chiến sỹ khẩn trương đến hiện trường để dập lửa. Do cháy nhựa và xốp rất khói và khó dập lửa nên lực lượng chữa cháy phải chui luồn vào tận địa điểm đang cháy, dùng xà beng chọc vào đống nhựa bị cháy để phun nước và ngăn chặn cháy lây lan sang các xưởng và công ty khác.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân gây cháy.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc