Tuổi Ngọ năm Quý Tị: Vừa cát vừa hung

08:13, 19/02/2013
|

(VnMedia) - Tuổi Ngọ năm nay trong cung mệnh hung tinh và cát tinh trà trộn, nên vận thế vừa cát vừa hung, sự nghiệp và tình cảm đều được như ý, nhưng tài vận và sức khỏe lại kém, phải cẩn trọng trong quản lý tài chính và giữ gìn sức khỏe!


 Ảnh minh họa
 

Về công việc, vì có Thái dương trấn giữ cung mệnh, nên tiến trình sự nghiệp như có mặt trời trên đỉnh đầu, khí thế lên như cầu vồng, thẳng tiến lên trời xanh. Nhưng đồng thời lại có hung tinh Hối khí xuất hiện, chứng tỏ cần đề phòng tiểu nhân thọc gậy bánh xe, phải nhớ gặp oan nên giải không nên thắt!

 

Tuổi Ngọ năm nay được ông Tống Thiều Quang dự báo là tài tinh vỡ vụn, cho nên mặc dù công việc trôi chảy, chỉ tiếc rằng các nguồn thu nhập đều là của nổi, thu đến đâu chi đến đấy, khó dành dụm, và còn nhiều khoản chi tiêu đột xuất, rất có thể thu không bù nổi chi!

 

Về sức khỏe, năm nay tuổi Ngọ sức khỏe kém, sức đề kháng cơ thể yếu, phải ngủ nghỉ thỏa đáng, lưu ý giữ gìn kẻo ngã bệnh và phòng tửu sắc hại thân! Tuổi Ngọ năm nay tình cảm dạt dào, dễ bén duyên cùng người khác giới, quả là muôn mầu muôn vẻ! nhưng chớ nên quá buông thả, kẻo như thiêu thân vui quá hóa buồn.

 

Thanh thiếu niên tuổi Ngọ: Năm nay trở nên cởi mở chủ động, rất hào hứng với kiến thức và sự vật mới; nhưng chớ nên quá mải mê làm ảnh hưởng đến việc học! Năm nay nếu biết chuyên tâm học hành thì chắc chắn đứng đầu bảng. Sức khỏe kém, sinh hoạt phải giữ gìn, lưu ý vệ sinh hàng ngày để khỏi ốm đau.

 

Phụ nữ tuổi Ngọ: Năm nay tình cảm vợ chồng hòa thuận, tiếc rằng đầu óc căng thẳng nên dễ bị đau đầu mất ngủ, phải rũ bỏ ưu tư, ngủ nghỉ thư giãn; ngoài ra còn phải đề phòng thu không đủ chi. Thiếu nữ tuổi Ngọ năm nay tình cảm rất dạt dào, dễ bén tình với người khác giới, nhưng chớ sa đà buông thả.

 

Sự nghiệp: Tuổi Ngọ năm nay có sao Thái dương chiếu mệnh nên bước đường sự nghiệp như mặt trời trên đỉnh đầu, khí thế lên như cầu vồng; nhưng phải đề phòng tiểu nhân thọc gậy bánh xe nên phải dĩ hòa vi quý, các tháng công việc trôi chảy là: Giêng, 5, 9 và Chạp âm lịch, nhân đó mà vươn lên, có hy vọng bộc lộ được tài năng, một bước lên mây. Các tháng công việc ách tắc là: 2, 7, 8 và Một hãy thận trọng xử lý quan hệ nhân sự.

 

Tài vận: Tuổi Ngọ năm nay tài tinh vỡ vụn, tài vận xuống thấp, tiền của dễ thất thoát khó tích lũy, nên phải hết sức thận trọng quản lý tài chính. Các tháng tài vận xuống thấp là: 2, 4, 6, 7, 8 và Một âm lịch; tháng 2 cần đề phòng cạm bẫy tiền bạc, tháng 7 và 10 cần đề phòng trộm cướp, tháng 8 chớ nên vay mượn. Các tháng tài vận tốt lên là: Giêng, 5, 9 và Chạp âm lịch, hãy tranh thủ tìm cách tăng thu giảm chi.

 

Sức khỏe: Tuổi Ngọ năm nay sức khỏe kém, sức đề kháng cơ thể yếu ớt, cho nên phải ngủ nghỉ thỏa đáng, để khỏi quá sức thành bệnh! ngoài ra, vì có hung tinh Hàm trì chiếu mệnh nên phải đề phòng tửu sắc hại thân. Các tháng dễ trục trặc về sức khỏe là: Giêng, 2, 7, 8 và 10 âm lịch. Tháng 4 đề phòng sông nước, tháng 6 đề phòng tai nạn chảy máu.

 

Tình cảm: Tuổi Ngọ năm nay tình cảm rất dạt dào, dễ bén tình với người khác giới, nhưng chớ nên quá buông thả kẻo vui quá hóa buồn. Các tháng tình cảm chan hòa là: Giêng, 3, 5, 9 và Chạp âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ nuôi dưỡng tình đầu. Các tháng dễ có trục trặc về tình cảm là: 2, 6, 7 và 10 âm lịch.

 

Ba hướng cát sinh vượng của tuổi Ngọ năm nay là hướng Đông-bắc, Nam và Tây-bắc; nếu biết kê giường ngủ, bàn làm việc và sa lông theo ba hướng đó thì sẽ hợp với đạo hướng cát phong thủy năm nay của tuổi Ngọ, giúp ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Nếu không thể kể như vậy thì chí ít cũng phải tránh hướng Bắc và hướng Đông cho hợp với đạo tránh hung.

 

Mầu sắc sinh vượng năm nay của tuổi Ngọ là lục, lam và trắng, nếu biết sử dụng các mầu sắc đó vào việc trang trí nội thất hoặc ăn mặc thì sẽ rất có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm.

 

Tuổi Ngọ năm nay kỵ các màu tím và vàng, nên tránh sử dụng.

 

Con số sinh vượng năm nay của tuổi Ngọ là 2 và 7.

 

Tháng Giêng (Giáp Dần 10/2 – 11/3)

 

Tuổi Ngọ năm nay cát hung xen kẽ, vận thế thất thường, nhưng đầu năm có cát tinh soi chiếu, muốn gì được đấy! Công việc trôi chảy, và còn được quý nhân đưa đường chỉ lối, sẽ có bước phát triển mang tính đột phá. Lúc này quan trọng hơn cả là lúc an phải lo lúc nguy, sớm vạch đường hướng và phương án phát triển, cẩn tắc vô ưu. Tài tinh cao chiếu, tài vận hanh thông, các nguồn chính phụ đều có thu hoạch; tuy nhiên, cuối tháng thu phụ quay ngoắt trở xuống, cờ bạc hãy sớm dừng tay. Sức khỏe tốt, nhưng dạ dày và đường ruột dễ bị tổn thương, phải lưu ý vệ sinh ăn uống, đề phòng tửu sắc hại thân. Người đâu gặp gỡ làm chi, tháng này sẽ gặp được một người khác giới hấp dẫn.


* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc