Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ nổ ở TPHCM

14:11, 26/02/2013
|

Dù các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng do tuổi cao, sức yếu, ông Hồ Sĩ Cường (81 tuổi, Đại tá, từng công tác tại Cục Tình báo - Bộ Công an) đã trút hơi thở cuối cùng tại BV Nhân dân 115 sáng 26/2.

Ông Hồ Sĩ Tùng (con trai ông Hồ Sĩ Cường) cho biết ông Cường đã ra đi trong sự thương tiếc tột cùng của gia đình, người thân và bạn bè. Được biết, ông Cường đã rơi vào trạng thái hôn mê, huyết áp xuống rất thấp từ sáng 25-2 nhưng gia đình vẫn hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến với ông.

                                 Ngành chức năng đang giám định thuốc nổ

Như vậy, vụ nổ kinh hoàng đã cướp đi sinh mệnh 3 người thân yêu của ông Tùng là ông Hồ Sĩ Cường (cha), chị Nguyễn Thị Tân Xuân (vợ) và cháu Hồ Kiều Anh (17 tuổi, con gái anh Tùng).                        
 
Cơ quan chức năng cho biết sẽ tiếp tục khám nghiệm hiện trường để thu thập thêm một số thông tin liên quan. Hiện các thùng đạn mã tử, gói giấy hình tròn có chứa chất nghi thuốc nổ đã được nêm phong gửi đi giám định.

Rạng sáng 24/2, sau 2 tiếng nổ lớn cách nhau khoảng 5 phút phát ra từ hẻm 384 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TPHCM, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và nuốt gọn 3 ngôi nhà liền kề. Ngay trong đêm, hàng trăm cảnh sát đã được huy động để dập lửa và giải cứu người bị nạn. Đến 12h cùng ngày, 10 nạn nhân xấu số tử nạn trong đống đổ nát đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài hiện trường.

Hiện nguyên nhân của vụ nổ vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc