Tài vận tuổi Thìn năm Quý Tỵ

15:34, 17/02/2013
|

(VnMedia) - Tuổi Thìn năm nay vận thế trung bình, mặc dù không gặp trở ngại quá lớn, nhưng vì trong cung mệnh số cát tinh thưa thớt nên khó có bước đột phá. Tuy nhiên, tháng Giêng lại cực tốt…


 Ảnh minh họa

 Tuổi Thìn năm nay được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn

 

Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang, người tuổi Thìn năm nay công việc ngược xuôi khó nhọc, tiếc rằng thường là uổng công vô ích! Vì có hung tinh Tuế sát chiếu mệnh, chứng tỏ năm nay công việc gặp nhiều ngáng trở, và rất có thể giữa đường gặp khúc mắc, sắp thành công lại thất bại! Ngoài ra, còn phải có mắt nhìn người, sớm nhận ra kẻ lang sói đội lốt cừu cạnh mình, kẻo bị chúng nuốt chửng.

 

Tuổi Thìn năm nay tài vận xuống thấp, may mà nguồn chính có thu nhập ổn định, cho nên nếu biết thận trọng quản lý tài chính, biết đủ là vui, thì sẽ không phải lo lắng về tiền bạc!

 

Năm nay đáng lo hơn cả là sức khỏe! Vì có hung tinh Bệnh phù chiếu mệnh, chứng tỏ sức khỏe dễ trục trặc, cần lưu ý giữ gìn dạ dày và gan.

 

Về tình cảm, Thiên hỷ chiếu mệnh, nên tuổi Thìn năm nay trong nhà có việc hỷ, và về tình cảm mong rằng sẽ đơm hoa kết trái, cuối cùng cũng nên vợ nên chồng.

 

Thanh thiếu niên tuổi Thìn: Năm nay khó tập trung tư tưởng trong học tập, ảnh hưởng lớn đến kết quả, phải uốn nắn ngay. Vì có Bệnh phù chiếu mệnh nên sức khỏe dễ trục trặc, phải lưu ý vệ sinh ăn uống. Năm nay dễ nhầm lẫn chọn bạn xấu, nên phải có mắt nhìn người, kẻo bị lôi kéo làm lỡ dở tiền đồ.

 

Phụ nữ tuổi Thìn: Năm nay trong nhà có việc hỷ, vui như mở hội, nhưng phải quan tâm chăm sóc sức khỏe của người nhà, bản thân cũng phải giữ gìn. Tài vận xuống thấp, chớ nên nổi máu tham, kẻo tham quá hóa nghèo. Thiếu nữ tuổi Thìn năm nay dễ bén duyên cùng người khác giới, tình cảm êm thấm ngọt ngào, rất có thể đơm hoa kết trái, kết tóc trăm năm.

 

Sự nghiệp: Tuổi Thìn năm nay vận thế trung bình, khó có bước đột phá, tiến độ công việc chậm chạp, và thường gặp ngáng trở, rất có thể uổng công vô ích! Ngoài ra còn phải có mắt nhìn người, kẻo bị kẻ lang sói đội lốt cừu ở bên mình nuốt chửng. Các tháng công việc nhiều ách tắc là: 3, 4, 5, 10 và Chạp âm lịch; trong các tháng đó, đối nhân xử thế phải rất cẩn thận. Các tháng công việc trôi chảy là: Giêng, 7, 8 và Một âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ vươn lên hàng đầu.

 

Tài vận: Tuổi Thìn năm nay tài vận hư hư thực thực, may mà nguồn chính còn có thu nhập được coi là dồi dào, nếu biết cân đối thu chi thì chẳng phải lo lắng gì về tiền bạc! Nhưng khoản cờ bạc, cá độ thì bất lợi, chớ nổi máu tham, kẻo tham quá hóa nghèo. Các tháng tài vận xuống thấp là: 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch, chớ lơ là quản lý tài chính, kẻo tổn thất rất nặng nề! Các tháng tài vận tốt lên là: Giêng, 7, 8 và Một âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ để tăng thu giảm chi.


Sức khỏe: Tuổi Thìn năm nay có hung tinh Bệnh phù chiếu mệnh, chứng tỏ sức khỏe dễ trục trặc, đặc biệt lưu ý giữ gìn gan và dạ dày. Các tháng sức khỏe dễ trục trặc là: 2, 4, 5, 6, 9 và 10 âm lịch. Tháng 7 đề phòng tửu sắc hại thân, th. 8 đề phòng sông nước, tháng Chạp quan tâm chăm sóc sức khỏe của bạn tình.

 

Tình cảm: Tuổi Thìn năm nay trong cung mệnh có cát tinh Thiên hỷ soi chiếu, nên trong nhà có việc hỷ; hơn nữa, tình cảm êm thấm ngọt ngào, rất có thể đơm hoa kết trái, nên vợ nên chồng. Các tháng tình cảm tốt là: Giêng, 7, 8 và Một âm lịch, hãy lưu ý nuôi dưỡng tình cảm. Các tháng tình cảm xuống thấp là: 3 và 5 âm lịch, phải cẩn thận giữ gìn.

 

Ba hướng sinh vượng năm nay của tuổi Thìn là Bắc, Đông-bắc và Tây; nếu biết kê giường ngủ, bàn làm việc và sa lông theo ba hướng đó thì sẽ hợp với đạo hướng cát phong thủy năm nay, giúp ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Nếu không thể kê như vậy thì chí ít cũng phải tránh hướng Tây-bắc và Đông-nam cho hợp với đạo tránh hung.

 

Mầu sắc sinh vượng năm nay của tuổi Thìn là: đỏ, cam và xám tro; nếu biết sử dụng các mầu sắc đó vào việc trang trí phòng ốc và ăn mặc thì sẽ có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Thìn năm nay kỵ các màu trắng và lục, nên tránh sử dụng.

 

Con số sinh vượng năm nay của tuổi Thìn là số 1 và 7.

Tháng Giêng (Giáp Dần 10/2 – 11/3): Đại cát đại lợi

 

Tuổi Thìn năm nay tuy vận thế không đáng kể, nhưng đầu xuân có cát tinh soi chiếu, nên đại cát đại lợi, tới tấp tin vui. Công việc trôi chảy, nhưng trước thịnh sau suy, nửa cuối tháng sẽ bắt đầu nảy sinh nhiều ách tắc. Lúc này quan trọng hơn cả là kế hoạch cả năm là ở ngày xuân, nếu muốn năm nay có chút thu hoạch, thì phải nhân lúc mùa xuân về, phải vạch hướng đi cho tương lai, xác định đúng đắn phương hướng phát triển, kẻo ngày tháng trôi qua chẳng được việc gì. Tài vận vượng, đầu tư sẽ có lời! Đầu xuân chỉ cần lưu ý là sẽ có thu hoạch bất ngờ. Sức khỏe tốt, tình cảm muôn mau muôn vẻ, rất có thể sẽ có cuộc gặp gỡ khó quên.






Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc