Khách quốc tế bày tỏ ủng hộ triển lãm biển đảo Việt Nam

15:03, 21/02/2013
|

Hàng trăm khách quốc tế đã đến thăm và ủng hộ triển lãm ảnh Hoàng Sa của Việt Nam; trong số đó có gần 300 khách là người Trung Quốc, hơn 300 người Hàn Quốc, gần 100 người Nhật Bản và gần 500 người đến từ các nước Tây Âu.

Theo UBND huyện đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng), sau một tháng (từ 20/1 đến 20/2/2013) mở cửa triển lãm các tư liệu có liên quan đến chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, đã có hàng ngàn người là cán bộ, nhân dân, học sinh, sinh viên…và du khách quốc tế đến tham quan tìm hiểu, chia sẻ và bày tỏ ý thức trách nhiệm với chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Các bạn trẻ say sưa đọc báo giới thiệu về triển lãm.

Đặc biệt trong số khách quốc tế đến xem triển lãm có gần 300 khách là người Trung Quốc, hơn 300 người Hàn Quốc, gần 100 người Nhật Bản và gần 500 người đến từ các nước Tây Âu.

Du khách bên quầy sách giới thiệu về Hoàng Sa tại triển lãm.

Du khách quốc tế đã tham quan và bày tỏ sự ủng hộ đối với sự thật không thể chối cãi và công lý, thông qua các tư liệu tại triển lãm, khẳng định quần đảo Hoàng Sa là lãnh thổ thiêng liêng của Việt Nam.

Triển lãm đã khép lại nhưng hiệu ứng của nó đã tác động mạnh mẽ đến dư luận trong và ngoài nước ủng hộ cuộc đấu tranh khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa.


Theo QĐND

Ý kiến bạn đọc