Bàng hoàng bạn đang chat chết ngay trong vụ nổ

15:58, 24/02/2013
|

"Đêm qua, Quân còn chat với em tới gần 12h, đang chat thì em không nhận được tin nhắn của Quân nữa, em tưởng bạn ấy giận em...", cô bạn chung lớp với Quân bật khóc khi kể lại.

Sáng 24/2, nhà tang lễ bệnh viện An Bình, đường Trần Phú (quận 5, TP HCM) chộn rộn nhiều người ra vào hơn so với mọi ngày, từng chiếc xe cứu thương từ bên ngoài chạy thẳng vào nhà xác trước sự chờ đợi của nhiều người thân. Hớt hải tới nhà tang lễ, anh Phong, người nhà ông Phương chạy vội vào văn phòng để hỏi thông tin về người thân của mình. Sau khi xác nhận có tên của chị ruột và anh rể mình, anh Phong ngồi chết lặng, không nói được lời nào.

Anh Hải và một đồng nghiệp cùng đoàn phim với ông Phương, sau khi kiểm tra thông tin cũng không thể tin đây là sự thật. "22h hôm qua tôi và anh Phương còn trao đổi về công việc, hẹn sáng sớm nay anh ấy sẽ đem đạo cụ xuống Vũng Tàu quay phim, vậy mà... ", anh Hải nghẹn ngào.

Cùng lúc đó, một tốp rất đông các học sinh cùng lớp với Quân, con trai ông Phương cũng chạy tới khi được biết bạn mình gặp tin dữ. "Đêm qua, Quân còn chat với em tới gần 12h, đang chat thì em không nhận được tin nhắn của Quân nữa, em tưởng bạn ấy giận em...", cô bạn chung lớp với Quân bật khóc khi kể lại.

Hiện con số thương vong đã lên tới 10 người.

Hiện con số thương vong đã lên tới 10 người.

Suốt buổi sáng, cứ ít phút lại có người tới nhà tang lễ để hỏi thông tin về người thân. Theo các nhân viên ở đây, tới gần 11h trưa, trong số 5 thi thể được đem đến nhà tang lễ thì mới có 2 được nhận dạng, số còn lại do bị cháy đen nên người thân chưa thể nhận ra.

Trong khi đó, tại bệnh viện Nhân Dân 115, suốt đêm qua người nhà của ông Hồ Sĩ Cường vừa túc trực trước phòng hồi sức khoa ngoại vừa ngóng tin những người thân còn lại ở hiện trường vụ sập nhà. Ông Cường được đem đến bệnh viện trong tình trạng đã ngừng thở, mọi người cứ tưởng ông không qua khỏi nhưng sau khi được cấp cứu, ông đã qua cơn nguy kịch.

"Cả nhà đang ngủ thì nghe một tiếng ầm, không biết chuyện gì xảy ra, khi mở mắt ra thì thấy mọi thứ đổ ập xuống, trong đêm tối rất may tôi quờ được đèn pin nên đã tìm được đường thoát ra ngoài cùng mấy đứa nhỏ", một người nhà ông Cường kể lại.

Sau khi nhận được điện thoại của người thân từ nhà gọi đến, bà Tường (thông gia với ông Cường) bật khóc nức nở khi biết tin lực lượng cứu hộ đã tìm được xác của con dâu và cháu nội ông Cường. "Tội nghiệp mẹ con nó quá, con bé Oanh mới học lớp 11, nó học giỏi lắm", bà Tường nức nở.

Tại hiện trường vụ sập nhà trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận 3 lực lượng cứu hộ đã tìm thấy tất cả 10 thi thể, trong đó có vợ chồng ông Phương và 3 đứa con. Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này.


Theo Ngôi sao

Ý kiến bạn đọc