Đàn ông Thủ đô ngưỡng mộ nữ Cảnh sát giao thông

13:39, 03/01/2013
|

(VnMedia) - Với việc ra quân của nữ cảnh sát xinh đẹp tại 10 nút giao thông của Thủ đô, nhiều người đàn ông cho biết, họ thấy thật dễ chịu và sẽ chú ý hơn khi tham gia giao thông.

 

Sáng nay (3/1), 10 nữ cảnh sát xinh đẹp đầu tiên của Hà Nội đã bắt đầu tham gia điều khiển giao thông tại Thủ đô. Hình ảnh những “bóng hồng” này dường như đã tạo nên một luồng gió mới trong ý thức giam gia giao thông, đặc biệt là đối với nam giới.

 

Một lái xe taxi cho biết, khi nhìn những cô gái xinh đẹp, vốn yếu đuối đứng “múa gậy” giữa trời mưa lạnh, anh cảm thấy rất khâm phục và không muốn mình lại là thành phần gây nên những rắc rối trong giao thông.


Một người đàn ông khác trong lúc dừng xe chờ đèn tín hiệu đã mở hẳn cửa xe ra để ngắm nhìn nữ cảnh sát giao thông với vẻ thích thú. Điều này rất khác biệt, bởi thông thường, mọi người rất sốt ruột khi phải chờ đợi tại các ngã tư. Đây là một phần trong mục tiêu “tung” cảnh sát nữ xuống đường.


"Họ là phụ nữ, đã phải vất vả dưới trời mưa hay trời nắng để điều khiển giao thông, mình cũng nên có ý thức chứ" - anh Phùng Mạnh Hùng (Từ Liêm) chia sẻ.

Trong khi đó, anh Minh Lâm (Đống Đa) cho biết, nhìn những nữ chiến sĩ cảnh sát giao thông mặc quân phục, oai nghiêm với đầy đủ súng ống, anh thấy rất ngưỡng mộ và thực sự "không muốn rắc rối với họ".
 

Một số hình ảnh do PV VnMedia ghi lại sáng nay (3/1) :

 Ảnh minh họa

 Những nữ cảnh sát giao thông "oai vệ" được trang bị đầy đủ phương tiện vẫn rất hấp dẫn cánh đàn ông bởi vẻ khả ái và nữ tính

 Ảnh minh họa

 Người đàn ông này cho biết, anh rất ủng hộ việc Công an Hà Nội đưa cảnh sát nữ ra điều khiển giao thông, bởi nhìn thấy nữ CSGT phân làn, gần như ai cũng ý thức chấp hành

 Ảnh minh họa

Tranh thủ ngắm nhìn nữ cảnh sát xinh đẹp trong lúc chờ đèn đỏ

 Ảnh minh họa

 Mọi ánh nhìn đều hướng về người điều khiển giao thông

 Ảnh minh họa

 Tranh thủ chụp ảnh để lưu lại hình ảnh đẹp của nữ cảnh sát

 Ảnh minh họa

 Cười rạng rỡ khi bị nhắc nhở đỗ xe quá vạch - một biểu hiện hiếm có trong giờ cao điểm tại Thủ đô


Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc