Một chết, một nguy kịch vì trộm đêm

14:53, 28/08/2012
|

(VnMedia) - Bị người dân phát hiện và truy đuổi khi đang đi trộm chó, hai tên trộm phóng xe máy bỏ chạy. Do không làm chủ được tốc độ, cả hai đã lao vào bờ tường khiến một tên thiệt mạng, tên còn lại hiện nguy kịch.
 
Công an xã Quảng Đông, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa cho biết, khoảng 3h45’ rạng sáng 27/8, công an huyện Quảng Xương nhận được nguồn tin báo, tại địa bàn thôn 4, xã Quảng Định xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết.
 
Lực lượng chức năng khẩn trương tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 Ảnh minh họa

 Hiện trường nơi hai tên trộm bị ngã khi bị người dân truy đuổi


Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, có hai người đàn ông lạ mặt đi xe máy từ thành phố Thanh Hoá đến địa bàn xã Quảng Định, huyện Quảng Xương để bắt trộm chó. Sau khi câu trộm được một con chó bọn chúng bị người dân phát hiện truy đuổi ráo riết suốt quãng đường dài.
 
Tuy nhiên, hai tên trộm vẫn cố mang theo con chó đã câu được lên xe máy. Khi đến địa phận thôn 4, xã Quảng Đông, do chạy tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên cả hai đã ngã trượt hơn 40 mét trước khi tông thẳng vào tường nhà một người dân ven đường. Hậu quả khiến một tên tử vong tại chỗ, một tên trong tình trạng nguy kịch.
 
Tại hiện trường, công an thu giữ một xe mô tô, một dây thòng lọng và một con chó đang bị trói.
 
Cơ quan chức năng cho biết, người đàn ông tử vong được xác định là Hà Văn Thìn (SN 1964, trú tại phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) và một đối tượng tên Cảnh (chưa xác định được địa chỉ cụ thể) hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Vụ việc đang được điều tra mở rộng.


Hoàng Sơn

Ý kiến bạn đọc