Mặt đường Lê Văn Lương nứt làm đôi

14:16, 19/08/2012
|

(VnMedia) - Sáng nay, mặt đường Lê Văn Lương kéo dài chạy qua khu đô thị mới Dương Nội, quận Hà Đông (Hà Nội) bỗng nứt làm đôi, kéo sập cả cổng chào khu đô thị mới Dương Nội.

Tại hiện trường, phần sụt lún trong công trình xây dựng đã tạo thành hố sâu khoảng 20m, kèm một phần mảng đường rơi xuống dưới. Sau khi nứt làm đôi, vết nứt này mỗi lúc một lan rộng tạo thành một "hố tử thần" chiếm trọn một phần mặt đường Lê Văn Lương chiều dài 10 m, rộng 5 m và sâu gần 10 m

Theo một số người dân quanh khu vực, hiện tượng sụt lún bắt đầu diễn ra từ lúc 8 giờ ngày 19/8. Đến thời điểm 11 giờ 30 cùng ngày, hệ thống lan can tường bao ở dọc đường Lê Văn Lương bị kéo đổ hoàn toàn. Cách đó khoảng 50m tại công trình xây dựng của Tập đoàn Sông Đà bên cạnh cũng bắt đầu có hiện tượng sụt lún. Một phần vỉa hè bị kéo sập xuống.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Thanh tra giao thông, Ban quản lý dự án xây dựng của Tập đoàn Sông Đà đã có mặt, phối hợp với nhau để phong tỏa hiện trường. 

Thanh tra giao thông cũng tiến hàng kiểm tra hiện trường, phục vụ công tác điều tra nguyên nhân sau này. Toàn bộ các phương tiện di chuyển trên đường Lê Văn Lương đã bị cấm theo cả 2 chiều, đảm bảo an toàn tính mạng cho người tham gia giao thông.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đường Lê Văn Lương kéo dài do Tập đoàn Nam Cường và Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội đầu tư xây dựng, hoàn thành năm 2010, là một trong những công trình trọng điểm chào mừng 1000 năm Thăng Long.

VnMedia ghi lại một số hình ảnh:

 Ảnh minh họa

Khoảng 8h sáng nay, mặt đường Lê Văn Lương đoạn chạy qua khu đô thị mới Dương Nội (Hà Đông) bất ngờ nứt làm đôi...

 Ảnh minh họa

Sau khi xảy ra sự cố trên, mặt đường mỗi lúc một nứt rộng ra...

 Ảnh minh họa

Đến 11h khu vực nứt đã tạo thành một hố tử thần trên mặt đường....

Ảnh minh họa 

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Hiện trường vụ nứt đường trên phố Lê Văn Lương.


Tùng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc