“Cư dân nhí” Vincom Village hào hứng với Câu lạc bộ bơi

09:30, 24/08/2012
|

(VnMedia)- Ngay sau không khí rộn rã của “Trại hè Vincom Village” tổ chức giữa tháng 6/2012, Ban quản lý Khu đô thị Vincom Village đã liên tục tổ chức các khóa học bơi miễn phí dành cho các “cư dân nhí” trong độ tuổi từ 5 - 15 tuổi.
   

 Ảnh minh họa

Nơi tổ chức các lớp học bơi là bể bơi trong nhà tại Vincharm Long Biên hoặc cụm hồ bơi ngoài trời nằm trong không gian xanh của Vincom Village tùy theo nhu cầu của khách hàng và thời tiết theo mùa.

 Ảnh minh họa

Cụm bể bơi những buổi chiều mùa hè tại Vincom Village luôn rộn rã tiếng cười đùa và nét mặt hân hoan của các “vận động viên tí hon” ở nhiều độ tuổi khác nhau. 4 lớp học bơi dành cho các bé thay phiên hoạt động liên tục các ngày trong tuần với 14 - 15 bé mỗi lớp.
  
 Ảnh minh họa

Mới thành lập không lâu, nhưng đến nay CLB bơi dành cho các cư dân tí hon ở Vincom Village đã “trưởng thành” với sự tham gia đầy hứng khởi của các bé.
   
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Huấn luyện viên các lớp bơi mini của câu lạc bộ bơi Vincom Village cho biết, các bé chỉ tham gia câu lạc bộ từ hai tuần trở lên là đã có thể “nhìn thấy sự tiến bộ của các bé từng ngày”.
  
 Ảnh minh họa

Những ngày đầu đến với câu lạc bộ, hầu hết các bé còn rụt rè sợ nước, đến nay bé đã tự tin vẫy vùng, thỏa sức nô đùa trong hồ hơi. Các bé còn tự tin để chia sẻ kinh nghiệm bơi với bạn bè.
  
 Ảnh minh họa

Với mục tiêu tất cả trẻ em sinh sống tại Vincom Village đều biết bơi và tự tin với môi trường sông nước, các khóa học huấn luyện bơi cơ bản sẽ dạy các bé kỹ năng phù hợp với từng lứa tuổi, phối hợp với các hoạt động vui chơi dưới nước hấp dẫn trong mỗi giờ học. Những học viên nhí tham gia trên 75% các buổi học và biết bơi sau quá trình tập luyện sẽ được cấp chứng chỉ và tặng quà lưu niệm.
  
 Ảnh minh họa

Đặc biệt, vào ngày 25/8, Tập đoàn Vingroup - Chủ đầu tư dự án Vincom Village sẽ tổ chức Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village 2012 cho các thành viên nhỏ tuổi của khu đô thị. Đây là một trong những sự kiện thể thao định kỳ dành cho con em cư dân Vincom Village, nhằm tạo một sân chơi giải trí bổ ích, đồng thời góp phần rèn luyện thể lực cho các em.

Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village hiện đã thu hút gần 60 vận động viên nhỏ tuổi đăng ký thi đấu ở các nội dung bơi sải, bơi ếch nam - nữ và bơi tiếp sức đồng đội. BTC bốc thăm chia bảng và các nội dung thi đấu theo lứa tuổi (từ 5 - 6, 7 - 8, 9 - 10, 11 - 12, 13 - 15) một cách ngẫu nhiên; tổ chức thi đấu, tính thành tích và phân chia các giải thưởng theo thành tích từ cao xuống thấp cho mỗi nội dung và nhóm tuổi.
  
 Ảnh minh họa

Bên cạnh câu lạc bộ bơi, Ban quản lý Vincom Village còn tổ chức câu lạc bộ tennis dành cho cư dân nhí và hiện đang thu hút rất nhiều học viên tham gia tập luyện.


 Ảnh minh họa

Bên cạnh cụm bể bơi trong nhà và cụm hồ bơi ngoài trời hiện đại, tại Vincom Village còn có khu thể thao phức hợp ngoài trời; sân golf mini và khu gym trong nhà được đầu tư và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế.
   
 Ảnh minh họa

Ngoài ra, tại Vincom Village còn có hệ thống 8 công viên xanh mát, rực rỡ sắc màu tuổi thơ tại các đường: Bằng Lăng, Hoa Phượng, Hoa Sữa với nhiều trò chơi hấp dẫn được bố trí hợp lý giữa các khu dân cư. Chủ đầu tư của Vincom Village cũng không ngừng bổ sung thêm vào cơ sở hạ tầng các tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, để thực sự xứng đáng là “nơi đáng sống nhất Việt Nam”.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc