Búp bê tình dục 'điều khiển' giao thông

10:11, 04/08/2012
|

Trước tình trạng các lái xe phóng nhanh vượt ấu, một cụ bà ở Trung Quốc đã dùng búp bê tình dục làm biển báo giảm tốc độ.

Nhận được lời đề nghị giúp đỡ điều phối giao thông địa phương từ phía cảnh sát khu vực ở Đài Bắc, Trung Quốc, bà cụ giấu danh tính nảy nghĩ ra cách buộc một cô búp bê tình dục mặc bộ bikini đỏ bắt mắt vào một thân cây bên cạnh một ngã tư đông đúc gần nhà bà. Bà cụ này hy vọng những người lái xe vì mải ngắm “nàng búp bê gợi cảm” này mà đi chậm lại và dừng đúng vị trí khi có tín hiệu đèn báo.

Hy vọng việc “cô búp bê tình dục bên thân cây” không gây ra những nhầm lẫn cho cảnh sát ở địa phương này. Tháng trước, 18 cảnh sát ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã mất gần một tiếng để giải cứu con búp bê tình dục nổi trên sông vì tưởng nhầm đó là cô gái bị chết đuối.

Mặc dù vậy, không phải chỉ cảnh sát Trung Quốc mới gặp phải những vụ án dở khóc dở cười liên quan đến những cô búp bê này. Năm 2011, nam sinh 18 tuổi người Ấn Độ có tên Tyell Morton đã may mắn thoát án tù sau khi gây ra một trò đùa tai hại. Nam sinh này đã lén mang cô búp bê bơm sex hơi vào phòng tắm nữ trong trường học để dọa một nữ sinh. Không hiểu vô tình hay cố ý, cô búp bê bỗng nhiên bị nổ khiến toàn trường tưởng là một vụ nổ bom khủng bố liền chạy tá hỏa các nơi. Cảnh sát có mặt và di tản tất cả học sinh và nhân viên. Sự việc chỉ được làm sáng tỏ sau khi cảnh sát xem lại đoạn băng giám sát.


Theo Đất Việt

Ý kiến bạn đọc