Thanh Hóa: Một xác nam thanh niên chưa rõ danh tính nổi trên ao làng

15:56, 19/07/2012
|

(VnMedia) - Chiều 18/7, trong lúc đi vớt bèo, một người dân phát hiện một người chết nằm trên hồ nước ven Quốc lộ 45, đoạn qua địa phận thôn 4, xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hoá, Thanh Hoá. Vụ việc khiến dân làng hoang mang lo lắng bởi trước đó, ở gần hiện trường đã có một cuộc ẩu đả của một nhóm người lạ mặt.
 
Ngay sau đó, vụ việc được báo cáo chính quyền địa phương và cơ quan an ninh để điều tra nguyên nhân vụ án. Tại hiện trường, có nhiều dấu hiệu nghi vấn của một vụ án mạng. Nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi.
 
Một số người dân sinh sống gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân cho biết, khuya ngày 17/7, họ có nghe tiếng la hét, rượt đuổi đánh nhau của một nhóm người lạ phía ngoài đường quốc lộ.
 
Theo nhận định ban đầu, có thể đây là nạn nhân của vụ xô xát xảy ra đêm trước đó. Hiện thi thể nạn nhân vẫn chưa có người thân đến nhận dạng.
 
Sáng 19/7, Đại tá Bùi Đại Trí, Trưởng công an huyện Thiệu Hoá cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác định danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông lạ mặt. “Công an nghi vấn, trước đó, một nhóm thanh niên đã rượt đuổi đánh nhau từ phía xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn lên địa bàn xã Thiệu Trung. Có thể trong lúc ẩu đả, án mạng đã xảy ra. Công an tỉnh đang thụ lý, làm rõ vụ án”, ông Trí nhận định.


Hoàng Sơn

Ý kiến bạn đọc