Nữ sinh quyên sinh vì giận người yêu

07:10, 28/07/2012
|

(VnMedia) - Cô gái để lại chiếc điện thoại và đôi dép rồi trẫm mình xuống dòng sông sâu. Người dân cho biết, nguyên nhân cái chết đau lòng của nữ sinh có thể do yêu đương vì nơi cô gái tự tử gần nhà bạn trai...

Vụ việc xảy ra ngày 26/7, tại địa bàn thôn 4, xã Văn Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá. Nạn nhân tên là Trần Thị Giang (SN 1995, trú tại đội 3, xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc Thanh Hoá), hiện là nữ sinh một trường THPT trên địa bàn huyện Hậu Lộc.
 

 Ảnh minh họa

 Sông Trà Giang (đoạn chảy qua địa bàn xã Văn Lộc, huyện Hậu Lộc), nơi nữ sinh tự tử


Ông Nguyễn Văn Tuấn, một người dân có mặt tại hiện trường kể lại, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, nhiều  người dân làm đồng ven sông Trà Giang (đoạn chảy qua địa bàn xã Văn Lộc, huyện Hậu Lộc) có nhìn thấy Giang một mình đi đến bờ sông ngồi khóc rất lâu.
 
Sau đó, nữ sinh gửi lại chiếc điện thoại của mình cho một phụ nữ đang chăn bò gần đó và nói nhờ gọi điện báo cho người thân.
 
Khoảng 30 phút sau, mọi người không còn nhìn thấy cô gái ngồi trên bờ nên vội đi tìm thì chỉ thấy đôi dép nạn nhân bỏ lại trên miệng cống tiêu nước gần đó. Nghi ngờ nữ sinh đã nhảy xuống sông tự tử, người dân liền tức tốc gọi điện thông báo cho gia đình.
 
Chiều cùng ngày, sau nhiều giờ tìm kiếm, người thân đã tìm thấy thi thể nạn nhân ngay gần nơi cô gái bỏ lại đôi dép. Người mẹ gào khóc thảm thiết bên xác con gái khiến những người chứng kiến phải rơi nước mắt.
 
 Ảnh minh họa

 Vụ việc cũng khiến giao thông trên tuyên Quốc lộ 10 ách tắc cục bộ.


Gia đình cho biết, những ngày gần đây con gái có nhiều biểu hiện tâm lý khác thường. Tuy nhiên, Giang vẫn đến trường đi học như thường lệ. Sáng cùng ngày, trước khi đến lớp, Giang vẫn xin gia đình tiền nộp học phí. Bạn bè Giang cho biết thời gian gần đây, cô có quen và nảy sinh tình cảm với một thanh niên ở xã Văn Lộc (gần nơi cô gái quyên sinh). Người dân cho rằng, có thể do giận người yêu, trong lúc quẫn trí, cô gái trẻ đã tìm đến cái chết.
 
Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết tức tưởi của nữ sinh. Chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm thủ tục mai táng. Vụ việc cũng khiến giao thông trên tuyên Quốc lộ 10 ách tắc cục bộ.

Công an Thanh Hoá tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Hoàng Sơn

Ý kiến bạn đọc