Đang làm việc thì bị điện giật chết

14:45, 18/07/2012
|

(VnMedia) - Vụ tai nạn lao động xảy ra khoảng hơn 17 giờ chiều 17/7, tại xuởng sản xuất phân bón của Công ty cổ phần Thần Nông Thanh Hoá (trụ sở đóng tại Khu công nghiệp Lễ môn, thành phố Thanh Hoá).
 
Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Huyền (SN 1977), trú tại xã Định Bình, huyện Yên Định, Thanh Hoá, công nhân Công ty cổ phần Thần Nông Thanh Hoá.
 
Theo một số công nhân kể lại, buổi chiều trước khi gặp nạn, anh Huyền vào ca làm việc trong xưởng ép của nhà máy cùng hơn chục công nhân khác.
 
Sau hơn 2 giờ sản xuất, khi nhóm công nhân đang chuẩn bị nghỉ ăn cơm tối thì anh Huyền sơ ý chạm tay vào chiếc quạt công nghiệp đặt trong xưởng chế biến phân bón. Do chiếc quạt bị nhiễm điện từ trước nhưng những người công nhân làm việc tại đây không hay biết nên hậu quả đáng tiếc đã xảy ra.
 
“Cả nhóm công nhân đang làm việc thì bất ngờ thấy anh Huyền hét lên đau đớn, người dính chặt vào chiếc quạt. Ngay lập tức, mọi người đã chạy đến ngắt nguồn điện nhưng không kịp”, một công nhân kể lại.

Ngắt nguồn điện xong, nhóm công nhân đã xé quần áo, dội nước lên người nạn nhân, đồng thời làm hô hấp nhân tạo nhưng không cứu được nam công nhân.
 
Được biết, anh Huyền mới lấy vợ vài năm nay và có một con gái còn nhỏ tuổi. Sau khi lập gia đình, kinh tế chật vật, hai vợ chồng anh gửi con gái ở quê cho bố mẹ rồi xuống thành phố thuê nhà đi làm công nhân.
 
Vừa nghe tin chồng gặp nạn, vợ anh Huyền đang làm công nhân may ở một nhà máy gần đó đã ngất xỉu ngay tại chỗ.  Hiện Công an tỉnh Thanh Hoá đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Hoàng Sơn

Ý kiến bạn đọc