Chuyến bay mang số hiệu BL806 bị trì hoãn đến 2 lần, hàng trăm hành khách như bị “bỏ rơi” nên rất bức xúc, yêu cầu nhà quản lý của Jetstar giải đáp lý do tại sao chuyến bay bị trì hoãn nhưng không có ai đứng ra trả lời.
Lúc 21h15 tối qua, 14/4, nhiều bạn đọc gọi đến đường dây nóng của một tờ báo phản ánh: Hàng trăm hành khách mua vé bay của hãng Jetstar Pacific chuyến TP Hồ Chí Minh khởi hành đi Hà Nội lúc 19h15. Nhưng không hiểu vì lý do gì đến 19h30 hành khách được thông báo chuyến bay hoãn lại đến 21h15, và đến 21h15 thì chuyến bay lại được thông báo hoãn đến 23h25”. Yêu cầu nhà quản lý của Jetstar giải đáp lý do tại sao chuyến bay bị trì hoãn nhưng không có ai đứng ra trả lời, hàng trăm hành khách như bị “bỏ rơi” nên rất bức xúc, nhiều người đã to tiếng tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Lúc 21h43 cùng ngày, PV đã liên lạc được với trung tâm giải đáp thắc mắc của Jetstar thì nhận được câu trả lời: “Vì lý do kỹ thuật nên chuyến bay không được cất cánh như dự kiến, dự kiến chuyến bay sẽ cất cánh lúc 23h25”. Tuy nhiên nhân viên mang danh số 054 đã từ chối trả lời thêm PV bất cứ câu hỏi nào.
Theo tìm hiểu của PV, chuyến bay bị trì hoãn mang số hiệu BL806 mà hành khách phải mua vé với giá 1.750.000 đồng. Chuyến bay đêm, lại bị “lỗi hẹn” và “bỏ rơi” hành khách trong nhiều giờ, vậy Jetstar sẽ làm gì để thể hiện trách nhiệm với hàng trăm hành khách này?
Trước đó vào ngày 22/4/2010, chuyến bay mang số hiệu VN-A189 từ Hà Nội đi Đà Nẵng của Jetstar cũng đã phải quay lại Nội Bài khẩn cấp sau gần 1 giờ đồng hồ trên không do sự cố kĩ thuật. Chiều 26/11/2011, sau 1 giờ cất cánh, chuyến bay mang số hiệu BL 523 từ Vinh đi TP.HCM của Jetstar đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng. Sau hơn 13 tiếng chờ đợi, đến 4h10 sáng 27/11/2011, chuyến bay BL 523 của Jetstar mới tiếp tục khởi hành tới TP.HCM.
(Theo Pháp luật & Xã hội)
Ý kiến bạn đọc