Xúc động rước dâu bằng xe trâu phủ khăn voan

15:23, 15/03/2012
|

Trái ngược với cảnh rước dâu bằng dàn siêu xe, mới đây trên mạng xuất hiện “Clip đón dâu bằng xe trâu” gây xôn xao. Từ chiếc xe, chú trâu đều được nhà trai trang trí cẩn thận và đẹp mắt rước cô dâu.


Clip dài hơn 8 phút, đăng trên Youtube ngày 14/3, ghi lại cảnh chú rể điều khiển chiếc xe trâu đến gia đình họ nhà gái để đón cô dâu.

 

“Chiếc xe hoa” là một chiếc xe trâu kéo ngộ nghĩnh, xung quanh xe đính bóng bay màu hồng, trên xe đặt 2 chiếc ghế (dành cho cô dâu chú rể), giữa 2 ghế là một chiếc ô màu đỏ được trang trí bởi bóng bay. Còn chú trâu được phủ một lớp vải hoa văn màu trắng đẹp. Để chiếc xe thêm phần hoành tráng, chú rể còn cẩn thận kết 2 tàu dừa thành trái tim trên “xe hoa”. Trên đường chú rể rước dâu, trẻ con và làng xóm đều reo hò vui mừng trước màn rước dâu độc đáo này.

 

 Ảnh minh họa

 Hàng xóm, người thân tham gia đoàn rước dâu


Ngay sau khi được đăng tải, clip đã được cộng đồng mạng chia sẻ cho nhau trên các diễn đàn và mạng xã hội. Một số thành viên phán đoán, đám cưới này có thể ở Nghệ An. Nhiều thành viên của Youtube rất thích thú trước đám cưới độc đáo này và đều chúc phúc cho cô dâu và chú rể.


 Ảnh minh họa

Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong đám cưới giản dị


Thành viên Seandsun1991 gửi lời chúc cho đôi vợ chồng trẻ: “Chúc 2 bạn mãi mãi hạnh phúc nhé! Trong cuộc sống quan trọng là luôn yêu thương nhau và cùng nhau chia sẻ cuộc sống tốt đẹp này. Một đám cưới thật ý nghĩa.” Thành viên Truongcong100 thì hóm hỉnh: “Họ đi siêu bò siêu ngựa đi rước dâu anh đây chới hẳn siêu trâu rước nàng. Ngựa với bò dám đọ với trâu không” Còn bạn Sandwinter261989 chia sẻ: “Thế này còn đẹp, còn hạnh phúc gấp mấy chục lần đi Audi , BMW ... cuộc sống những lúc thế này mới quý giá trị của nó.”


(theo Đất Việt)

Ý kiến bạn đọc