"Tòm tem" vợ dân, một công an xã bị bắt quả tang

21:38, 18/03/2012
|

Chiều ngày 18/3, anh Danh Văn Út (ngụ xã Châu Khánh, huyện Long Phú- Sóc Trăng), cho biết đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng địa phương phản ánh việc ông Huỳnh Tấn Hải, Phó trưởng Công an xã Châu Khánh “tòm tem” với vợ anh và bị anh bắt quả tang tại chỗ.

Theo trình bày của anh Út, vào khoảng 18 giờ ngày 14/3, phát hiện ông Hải cùng vợ anh là V.T.N.Nh. đi nhậu tại một quán nhậu ở phường 6, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) và có những hành động thiếu đứng đắn, anh Út đã góp ý với ông Hải.

 Ảnh minh họa

  Anh Út tại hiện trường xảy ra việc vợ anh và ông Hải đang “tòm tem” nhau


Khoảng 21 giờ ngày 15/3, khi đến nhà chị vợ ở xã Châu Khánh để lấy đồ, lúc mở cửa vào phòng, anh Út phát hiện ông Hải và vợ mình đang “âu yếm” nhau trên giường. Thấy vậy, anh Út bèn tri hô cho mọi người biết và gọi điện cho người bạn là anh Cường (ngụ cùng địa phương) đến làm chứng; đồng thời báo với cơ quan chức năng địa phương biết để xử lý.  

Theo anh Cường, khi anh chạy tới và chứng kiến sự việc đúng như trên. Lúc này, trên tay anh Út cầm theo một cây kéo nên anh Cường ôm chặt người Út và bảo ông Hải chạy vì sợ anh Út làm liều. Thấy vậy, anh Út cũng chạy tới trụ sở Công an yêu cầu địa phương làm rõ vụ việc nhưng không được chấp nhận mà chỉ được ông Trần Văn Thành, Chủ tịch UBND xã hứa sẽ giải quyết vụ này.

Theo nhiều người dân ở  địa phương, trước đây khoảng 1 năm, ông Hải đã từng “tòm tem” với vợ một người khác và đã bị quả tang nhưng sau đó vụ việc chìm vào quên lãng.

Trước đó, ông Hải đánh ông Huỳnh Văn Mum (ngụ tại ấp Sóc Dong, xã Tân Hưng, huyện Long Phú) bị tàn tật cách đây hơn 3 tháng vì ông Mum chạy xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Vụ việc đến nay vẫn chưa được giải quyết khiến dư luận rất bất bình.

Theo tìm hiểu, ông Hải có cha ruột hiện là Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Long Phú.

(Ngườilaođộng)

Ý kiến bạn đọc