Nam thanh niên thoát chết kỳ diệu trong gầm xe tải

09:48, 20/03/2012
|

(VnMedia) - Chiều 19/3, sau khi va chạm trên đường, chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển nằm lọt thỏm dưới gầm xe tải. Xe máy bị cán nát bét nhưng người thanh niên may mắn thoát chết trong gang tấc.

Vụ tai nạn giao thông ghê rợn trên xảy ra vào khoảng 17h trên đường Trần Đại Nghĩa (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân - TPHCM).

Theo một số nhân chứng, khoảng thời gian trên, 2 nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông từ quận Bình Tân về huyện Bình Chánh với tốc độ rất nhanh rồi tông vào xe máy của một phụ nữ lưu thông cùng chiều làm cả 3 té xuống đường.  Một trong 2 nam thanh niên văng ra làn đường xe tải. Ngay lúc đó, xe tải (chưa rõ tài xế) lưu thông hướng ngược lại cán lên xe máy. 
 
“Lúc đó, một thanh niên và cả xe máy lọt thỏm dưới gầm xe tải. Chúng tôi tưởng người thanh niên đã bị xe tải cán chết nhưng sau khi xe tải dừng lại, người này bò ra ngoài, chỉ bị gãy tay và may mắn thoát chết”, một nhân chứng cho biết.
 
Người phụ nữ và nam thanh niên còn lại té xuống đường nhưng chỉ bị xây sát nhẹ. Một số người cho biết 2 nam thanh niên nói trên đã uống rượu.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc