Gần 40 năm làm không xong… 100 mét đường

07:42, 12/03/2012
|

Tại TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), đoạn đường Nguyễn Du dài chừng 100 mét nhưng gần 40 năm qua vẫn không được xây dựng hoàn thành. Nhiều con đường nội thị khác không được đầu tư xây dựng, được đầu tư xây dựng nhưng chất lượng kém, nhanh chóng hư hỏng.

 

Tại cuộc họp báo vào chiều 9/3 do UBND TP Đông Hà, Quảng Trị tổ chức, thôn.g báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2011 và các kế hoạch của thành phố trong năm 2012, đồng thời kêu gọi hưởng ứng tuyên truyền Lễ Kỷ niệm 40 năm Giải phóng Đông Hà diễn ra trong tháng 4 tới, nhiều đại biểu, phóng viên báo chí đã nêu lên những bất cập trong phát triển kinh tế - xã hội của TP Đông Hà, nhất là việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng còn nhiều yếu kém.

 

Cụ thể, trong hàng chục con đường nội thị không được đầu tư xây dựng, được đầu tư xây dựng nhưng chất lượng kém, nhanh chóng hư hỏng, lãng phí tiền của nhà nước và nhân dân; đặc biệt có đoạn đường Nguyễn Du dài chừng 100 mét nhưng gần 40 năm qua vẫn không được xây dựng hoàn thành.

 

Ông Nguyễn Xuân Anh, Chủ tịch UBND TP Đông Hà đã thừa nhận những yếu kém của địa phương nhưng đồng thời cho rằng việc gần 40 năm qua không làm xong đoạn đường trên là do nhà nước chưa… cấp đủ kinh phí cho thành phố?


(theo CAND)

Ý kiến bạn đọc