Thanh Hóa: Nhà riêng Chánh án bị ném mìn

21:58, 10/02/2012
|

(VnMedia) - Đang đêm, một tiếng nổ lớn vang lên khiến mọi người bàng hoàng tỉnh giấc. Sự việc sau đó được xác định phát ra từ nhà riêng của ông Nguyễn Thanh Bình, Chánh án Tòa án nhân dân huyện Hoằng Hóa, do một quả mìn tự tạo ném vào...

Sự việc trên xảy ra vào lúc 2h30 phút, rạng sáng ngày 10/2, khiến người dân ở Tiểu khu phố Vĩnh Sơn, thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), được một phen hoảng hồn. Khi bừng tỉnh giấc, lúc đầu ai cũng tưởng tiếng nổ trên là do sự cố nổ ga.

 Ảnh minh họa

Ngôi nhà ông Bình, Chánh án, bị kẻ xấu ném mìn

Một người dân sống gần đấy kể lại: "Khi đang ngủ say thì vợ chồng tôi giật thót mình lên khi nghe một tiếng nổ vang trời, tôi liền lao ra đường thì thấy khói bốc lên ngùn ngụt, người dân kéo đến nhốn nháo trước cổng nhà ông Bình, lúc này tôi mới biết nhà ông Bình bị kẻ xấu ném mìn".
 
Tại hiện trường nhà ông Bình, chúng tôi quan sát thấy trước sân có mốt hố sâu cháy sém, những tấm kính cửa bị vở vụn rơi lả tả trước hiên nhà nhưng tường không có hư hỏng gì do ngôi nhà này được xây dựng khá kiên cố, kín cổng cao tường.
 
Trao đổi với PV, ông Phạm Bá Oai, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa cho biết: "Vào lúc gần 3 giờ sáng nay, có một kẻ chưa xác định đã ném mìn tự tạo vào nhà ông Bình. Vụ việc trên là có thật, tuy nhiên không có vấn đề lớn nào xảy ra. Chúng tôi đang yêu cầu Công an viên báo cáo sự việc trên lên Công an tỉnh để điều tra làm rõ vụ việc".
 
Hiện vụ việc đang được Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hàng làm rõ.


Như Thanh

Ý kiến bạn đọc