Thanh Hóa:: 4 thuyền viên mất tích bí ẩn ngoài khơi

09:50, 12/01/2012
|
(VnMedia) - Đã 12 ngày trôi qua, 4 thuyền viên ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) vẫn bặt vô âm tín ngoài biển khơi, hiện không có bất cứ một thông tin, liên lạc gì từ những thuyền viên trên, khiến cho gia đình và địa phương hết sức lo lắng.

 Ảnh minh họa

 Vùng biển Tĩnh Gia, nơi 4 thuyền viên xuất phát ra khơi và mất tích đã 12 ngày qua.

4 thuyền viên mất tích gồm các anh: Bùi Thanh Tuấn (sinh năm 1978) và Lê Trọng Công (sinh năm 1963) trú tại thôn Thanh Bình, anh Lê Văn Đức (sinh năm 1984) và Lê Văn Tiệp (sinh năm 1981) trú tại thôn Đồng Minh thuộc xã Hải Ninh, huyện Tỉnh Gia.

Trước đó vào ngày 31/12/2011, 4 thuyền viên trên xuất phát trên chiếc tàu mang số hiệu TH-1144TS, xuất phát đi khai thác thủy sản ở vùng biển Vịnh Bắc bộ, một ngày sau đó (1/1) các thuyền viên mất liên lạc hoàn toàn với người thân. Đến nay, đã 12 ngày trôi qua nhưng 4 thuyền viên vẫn bặt vô âm tín.

Một người thân của anh Bùi Thanh Tuấn cho biết, một ngày sau khi xuất phát ra khơi, anh Tuấn có điện một cuộc điện thoai về cho gia đình, nhưng không ai cầm máy. Thấy cuộc gọi nhỡ, gia đình gọi lại thì không liên lạc được với anh Tuấn. Cũng từ hôm ấy, anh Tuấn và 3 thuyền viên trên mất liên lạc cho đến nay.

Ông Lê Vũ Hạnh, Trưởng Công an xã Hải Ninh cho biết: “Việc 4 thuyền viên mất liên lạc hơn 10 ngày qua đã được địa phương xác nhận và báo cáo ngay về huyện, Đồn biên phòng 126. Chúng tôi đang theo giỏi sát sao tình hình, rất mong được sự hỗ trợ tìm kiếm của cấp trên về sự mất tích trên”.


Như Thanh

Ý kiến bạn đọc