Sinh viên ưu tú thủ đô được hỗ trợ cuộc sống

15:18, 06/01/2012
|

(VnMedia) - Nhân dịp Festival Sinh viên Thủ đô lần II diễn ra vào 2 ngày 7 và 8/1, 400 gói sản phẩm Dịch vụ Hỗ trợ Cuộc sống sẽ được trao tặng cho các bạn sinh viên Thủ đô ưu tú với thành tích xuất sắc trong năm 2011. Các bạn sinh viên này sẽ là những người đầu tiên sử dụng dịch vụ Hỗ trợ Cuộc sống được cung cấp bởi tập đoàn Consortio Services tại thị trường Việt Nam.
 
Dịch vụ Hỗ trợ Cuộc sống cung cấp các giải pháp nhằm ứng phó với những tình huống không may xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Dịch vụ hoạt động dựa trên ý tưởng người sử dụng gắn mã số cá nhân và số điện thoại 24/7 lên các đồ vật thường mang theo bên mình như ví, điện thoại di động, chìa khóa, giấy tờ cá nhân, v…v... Trường hợp mất đồ hay tai nạn xảy ra, những thông tin hữu ích này giúp người sử dụng nhận lại tài sản và tiếp cận với bác sỹ tư vấn sơ cấp cứu, điều xe cứu thương từ trung tâm y tế gần nhất.
 
“Dịch vụ Hỗ trợ Cuộc sống là loại hình dịch vụ mang tính cộng đồng rất cao. Người dân càng có ý thức giúp đỡ nhau trong các tình huống khó khăn thì dịch vụ càng phát huy hiệu quả”, ông Jimmy Renstrom, Tổng Giám đốc Consortio Services Việt Nam, chia sẻ. “Chính vì thế, chúng tôi lựa chọn sinh viên trong đợt giới thiệu sản phẩm lần này bởi các bạn sinh viên là những đại diện điển hình cho lối sống tích cực và ý thức cộng đồng cao trong xã hội.”
 
Gói Dịch vụ Hỗ trợ Cuộc sống Consortio Services trao tặng cho Festival Sinh viên Thủ đô lần II gồm ba sản phẩm: thẻ Hỗ trợ Khẩn cấp, tem Bảo vệ tài sản, và móc Bảo vệ chìa khóa. Mỗi sinh viên khi sử dụng bộ sản phẩm sẽ gia nhập gia đình lớn của Consortio - gia đình những người làm việc tốt.
 
“Nhân kỷ niệm ngày Học sinh Sinh viên Việt Nam 9/1, chúng tôi rất vui mừng cho ra mắt trang web www.nguoitot.vn”, ông Jimmy Renstrom nói.


Hải Yến

Ý kiến bạn đọc