Hãi hùng những "sư phụ" hiện đại của Hoạn Thư

09:15, 07/01/2012
|

(VnMedia) - Ghen tuông, điên cuồng dằn mặt tình địch, nhiều người (kể cả đàn ông và đàn bà) đã biến mình thành những con quỷ huỷ hoại cả thể xác và tâm hồn tình địch, với những cách thức mà người bình thường khó có thể hình dung ra được…

 

Hành động đáng ghê tởm nhất

 

Những ngày cuối năm 2011, dư luận được một phen sửng sốt với kiểu đánh ghen có một không hai của hai hoạn thư thuộc vùng “Hà Nội mới".

 

Để hả cơn ghen, Nguyễn Thị Nụ (SN 1989) và Đinh Thị Huệ (SN 1992) cùng trú tại xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ đã cho đồng bọn của mình thay nhau đấm đá và bắt 2 nữ sinh lớp 12A2 trường THPT Vân Cốc phải mút “của quý” của con trai Nụ rồi quay phim.

 

Trước đó, qua sự giới thiệu của Đào Thu Phương (SN 1994, là bạn học cùng lớp), H. và X. đã làm quen với Dương Văn Bình (chồng của Nụ) và Thích (là người yêu của Huệ). Trong khoảng thời gian này, Bình và Thích thường xuyên mời các nữ sinh đi ăn uống, mua sắm.

 

Nghi ngờ và ghen tuông, hai “hoạn thư” đã tìm cách bắt X và H để tra tấn bằng cách cắt tóc từ đằng trước đến đằng sau rồi bắt 2 nữ sinh phải lạy trong khi chúng vừa đánh vừa bắt viết giấy vay tiền. Thậm chí, chúng còn bắt 2 nữ sinh phải mút "của quý" con trai của Nụ rồi quay phim.

 

Đánh ghen kiểu bẩn nhất

 

Nghi ngờ chồng ngoại tình với Chinh, Loan đã rủ em dâu cùng bạn xách... phân người trộn lẫn dầu xe máy và xăng đến tưới khắp cửa hàng, lên tất cả chăn ga gối đệm mà chị Chinh đã ký hợp đồng giao cho khách. Khi chị Chinh tìm đến nhà Loan để nói chuyện, chị đã bị đánh hội đồng khiến chị bị chấn thương nặng, bất tỉnh. Không thoả cơn ghen, Lan còn xé tan quần áo của chị Chinh, để chị trần truồng nằm dưới đất rồi bỏ đi.

 

Sau khi khám, bác sĩ cho biết, nạn nhân bị thương quá nhiều chỗ, vùng kín tổn thương nặng nề, hai mắt bị chấn thương gây tụ máu mắt, mắt bên trái thị lực chỉ còn 2 %. Nhưng nghiêm trọng hơn là vết thương về tâm lí, do chịu sự đánh đập và làm nhục dẫn đến sự ức chế thần kinh, khi vào viện chị Chinh rơi vào trạng thái hoảng loạn, mê sảng. Vụ việc xảy ra trên đường Đinh Tiên Hoàng, TP Phủ Lý, Hà Nam hồi đầu tháng 10 năm 2011.

 

Hành hạ tình địch kiểu tàn độc nhất

 

Cuối tháng 11 vừa qua, Nguyễn Thị Anh (chủ quán cà phê tại thành phố Vũng Tàu) đã trở thành người đàn bà “nổi đình nổi đám nhất” trong những hoạn thư từ trước tới nay khi ép “tình địch” xăm lên mặt hai con quái thú khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải rùng mình ớn lạnh. Chưa hết, hai bên ngực cô gái trẻ cũng ngự trị hai con rết độc trông hết sức gớm giếc. Theo tố cáo của nạn nhân, một osin trẻ tuổi, thì chủ quán cà phê tên Nguyễn Thị Anh do nghi ngờ cô gái có quan hệvới chồng mình nên đã ép cô gái phải xăm những con quái thú lên mặt, sau đó đuổi cô về quê.


 Ảnh minh họa

 Cô gái trẻ, nạn nhân của một kiểu đánh ghen tàn độc nhất từ trước tới nay

 

Gia đình cô gái sau đó đã tố cáo sự việc với cơ quan chức năng và hoạn thư Nguyễn Thị Anh đã bị bắt giam. Tại cơ quan công an, cô gái còn khai báo đã bị tú bà này lừa ép bán dâm từ khi em chưa đầy 18 tuổi. Hiện, nạn nhân đang được một thẩm mỹ viện nhận chữa trị miễn phí, nhưng đây là một ca rất khó vì vết xăm quá sâu và đang gây lở loét, nhiễm trùng.

   

Ghen vợ, xả súng điên loạn bắn nhiều người


Trưa ngày 23/5/2011, tại nhà mình ở bản Lũng Xá, Giàng A Tráng đã dùng súng săn bắn chết liền một lúc 3 người gồm: chị Hờ Thị Chu (vợ của Tráng), Sồng Thị Dí (chị dâu của Tráng) và Giàng A Sáng. Ngoài ra, Tráng còn bắn 6 người khác bị thương là hàng xóm của Tráng bị thương.

 

Sau đó, Tráng lấy súng bắn vào người mình, nhưng do khẩu súng quá dài nên Tráng không thực hiện được nên đã chạy vào nhà lấy con dao cứa vào cổ mình tự sát nhưng không chết. Nguyên nhân ban đầu khiến Tráng giết người man rợ như vậy chỉ vì lí do ghen tuông với mối quan hệ của vợ.

 

Mới đây nhất, trưa 13/12, một vụ bắn người kinh hoàng cũng đã xảy ra tại TP. Hồ Chí Minh mà nguyên nhân cũng là do ghen tuông. Thủ phạm là Tạ Chí Hoàng (ngụ P.10, Q.6) đã bắn chết một người đàn ông, sau đó cố thủ trong một ngôi nhà, bắn bị thương một cảnh sát rồi nổ thêm 5,6 phát súng nữa. Sau khi buông súng đầu hàng, đối tượng khai nhận gây án do nghi ngờ vợ có quan hết bất chính với nạn nhân và cũng là hàng xóm thân thiết của gia đình hung thủ.


Ghen tuông, hành động trơ tráo nhất

 

Cũng trong tháng 11/2011, một vụ đánh vợ dã man tại Vĩnh Phúc đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Chị Lê Thị Lý (SN 1981, thường trú thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) bị chồng là Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980) đánh đập, lột trần.
 

 Ảnh minh họa

Người phụ nữ này đã bị chồng đánh thừa sống thiếu chết, sau đó bắt xem clip sex giữa hắn và người tình


Nhưng có lẽ trơ tráo nhất là trong lúc ghen vợ thì chính anh ta lại đi quan hệ với người phụ nữ khác, quay clip rồi về bắt cả vợ và mẹ vợ cùng xem. Vụ hành hạ dã man này đã khiến người vợ bị tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe, trong khi tinh thần hoảng loạn. Nguyên nhân của hành động vô nhân tính này là do người chồng nghi vợ có ngoại tình trong thời gian đi lao động ở nước ngoài. Trong khi đó, người vợ đau khổ cho biết tiền kiếm được do làm việc vất vả đã bị nhà chồng chiếm đoạt hết.
 


Đổ xăng vào mặt vợ đốt cho… quên người tình

 

Trong năm qua, nhiều vụ ghen tuông đã dẫn đến hành động không thể tha thứ, đó là tẩm xăng… đốt vợ.

 

Khoảng 10g ngày 9/6/2011, tại nhà riêng của Nguyễn Anh Dũng, SN 1964 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn. Theo nhân chứng tại hiện trường, Dũng đã mua xăng về đốt quần áo của vợ. Biết tin, chị Nguyễn Thị Hải, SN 1968, là vợ Dũng chạy về nhà liền bị chồng dội xăng lên người. Trong khi chạy ra ngoài, chị Hải đã bị bén lửa và bị bỏng nặng sau vụ cháy. Dù được cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia nhưng chị Hải đã tử vong vào lúc 22g30 ngày hôm sau. Bản thân Dũng cũng bị bỏng và ngay sau đó được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đại Từ điều trị.

 

Một vụ đốt vợ khác xảy ra ở thôn Quảng Mỹ, xã Hòa Mỹ Tây. Khi đang say giấc nồng, chị Phúc bỗng cảm thấy nóng bức trong người và đau đớn khôn xiết nên vội bật dậy thì phát hiện ra ngọn lửa đang phừng phừng bừng cháy trên khuôn mặt và cánh tay của mình. Khi chị bỏ chạy thì chính người chồng là Huỳnh Duy Dĩnh đã giữ lại để cho… cháy tiếp. Dĩnh khai tại cơ quan chức năng rằng vì đã nhiều lần bắt gặp vợ chung chạ với người đàn ông khác và đã năn nỉ vợ từ bỏ mối quan hệ này nhưng chị Phúc không nghe nên anh dùng xăng đốt vợ để chị… quên người đàn ông đó.

 

Một vụ đốt vợ còn tàn độc hơn đã xảy ra khi nghi ngờ vợ nhỏ có quan hệ tình ái với người khác, Hấn đã lừa cô này đến nhà nghỉ quan hệ tình dục, sau đó bóp cổ nạn nhân rồi đổ axit lên khắp cơ thể trần truồng của nạn nhân. Thủ phạm vụ án kinh hoàng này là một chủ doanh nghiệp vận tải với hàng chục đầu xe, đó là Nguyễn Ngọc Hấn (sinh năm 1973, ngụ ấp Bình Hưng, xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Cuộc “tắm axit” đã để lại cho cô những hệ lụy kinh hoàng: Không chỉ là phỏng diện tích 27% độ II, III (9% độ III) ở thân, tứ chi khiến tổn hại sức khỏe; cái thai 8 tuần của cô gái với Hấn còn bị chết lưu.

* * *

Trong tất cả những vụ đánh ghen, chưa xét đến việc nạn nhân có lỗi hay không, nhưng những kẻ phạm tội đều biện minh cho hành động độc ác của mình là vì tình yêu. Tuy nhiên, những cách mà họ đã làm chỉ khiến cho người đời ghê sợ họ mà thôi. Thêm vào đó, pháp luật không bao giờ dung thứ cho những tội này, và cuộc đời họ sẽ bị chôn vùi trong chốn tù lao.


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc