Bắt trói hành khách sàm sỡ nữ tiếp viên VNA

22:44, 20/01/2012
|

Sáng hôm nay (20/1), Hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Tây Sơn Nhất, TP HCM vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Ngọc Đức về hành vi sàm sỡ nữ tiếp viên hàng không.

Theo nhà chức trách hàng không, khi chuyến bay của Vietnam Airlines từ Đức về cất cánh bay được 4 giờ, hành khách Hành khách mang tên Nguyễn Ngọc Đức, ngồi số ghế 55C của chuyến bay VN120 từ Đức về TP HCM lúc 6h sáng nay. Hành khách này đã có hành vi chọc ghẹo tiếp viên nữ đang phục vụ. Khi bị tổ công tác trên chuyến bay nhắc nhờ, anh này còn tấn công tiếp viên phó của tổ bay và hành khách có mặt ở gần đó.

Ngay lập tức, tổ bay buộc áp dụng biện pháp khống chế, bắt trói và lập biên bản vi phạm đồi với hành khách này.

Hiện tại, đại diện Vietnam Ariline tại Sân bay Tân Sơn Nhất đã bàn giao hồ sơ và hành khách cho Cảng vụ Hàng không miền Nam giải quyết.

Trước đó, Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 triệu đồng đối với ông Quách Thắng, hành khách trên chuyến bay VN1189 của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) từ Hải Phòng đi TP.HCM ngày 1/12/2011 vì sàm sỡ nữ tiếp viên.

Được biết, ông Quách Thắng (sinh năm 1966, thường trú tại TP.HCM) ngồi ghế 7C hạng phổ thông trên chuyến bay này. Khi tiếp viên đang phục vụ nước uống cho hành khách, ông này trong tình trạng say xỉn, đã có hành vi quấy rối nữ tiếp viên. Nữ tiếp viên đã nhắc nhở, phản ứng nhưng ông này vẫn tiếp tục gây rối.

Tiếp viên trưởng chuyến bay đã lập biên bản dưới sự làm chứng của một hành khách.Ông Thắng đã bị tổ bay giao cho Cảng vụ hàng không miền Nam.


(theo phunutoday)

Ý kiến bạn đọc