Huyền thoại Barca ngăn cản đội bóng mua Pogba

07:09, 16/07/2015
|

(VnMedia)- Huyền thoại Johan Cruyff tỏ ra không hài lòng khi ban lãnh đạo của Barca có ý định muốn mua Pogba của Juventus với mức giá 80 triệu Euro.

Chia sẻ trước báo giới về việc liệu Barcelona có nên bỏ ra số tiền lên tới 80 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ trẻ đầy tài năng là Pogba của Juventus hay không, huyền thoại một thời của Barca, “Thánh” Johan đã lên tiếng : “Thật ngu ngốc nếu Barca bỏ ra số tiền 80 triệu Euro để mua một tiền vệ tấn công như Pogba”.

Ảnh minh họa

Johan Cruyff không muốn Barca chiêu mộ Pogba

Cựu HLV của Barca cũng chia sẻ thêm :“Barcelona đã có những cầu thủ quan trọng và đầy sức sáng tạo như Messi, Iniesta, Rakitic…Việc mua thêm những cầu thủ khác là lãng phí và điều đó chỉ càng khiến cho đội bóng chi tiêu không đúng chỗ”.

Ngoài việc không muốn Barca bỏ thêm tiền để mua những tiền vệ mới, Johan Cruyff còn chia sẻ sự nuối tiếc khi thủ thành Casillas chia tay Real Madrid. Theo ông, 25 năm gắn bó với Real Madrid và sau đó là quyết định ra đi của Casillas là điều đáng tiếc cho bất cứ cầu thủ nào cũng như người hâm mộ yêu bóng đá.

Barca bị cấm chuyển nhượng cho đến tháng 1 năm 2016 với điều khoản của FIFA là không được đăng ký bất cứ cầu thủ mới nào trong nửa đầu mùa giải tới. Điều này đồng nghĩa với việc hai tân binh mới của họ là Arda Turan và Aleix Vidal sẽ chỉ có trận đấu ra mắt các cule sớm nhất là vào ngày 3/1/2016 – thời điểm diễn ra trận đấu derby xứ Catalunya giữa Barca với Espanyol.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc