Sốc với kế hoạch đưa Suarez trở lại Premier League

17:28, 01/03/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, tiền đạo Luis Suarez hoàn toàn có khả năng sẽ trở lại Premier League thi đấu với mức giá khổng lồ lên tới 100 triệu bảng.

Chủ thể của kế hoạch trên chính là Man City, 1 trong 2 đội bóng bạo chi nhất nước Anh trong 5 năm trở lại đây.

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, gã nhà giàu thành Manchester đang cân nhắc chi 100 triệu bảng để sở hữu chữ kí của Luis Suarez, tiền đạo vừa rời Premier League cập bến Barca hồi mùa Hè năm ngoái.

Ảnh minh họa
Man City muốn mua lại Suarez với giá kỉ lục

Thông tin trên đã gây lên cú sốc lớn ở đảo quốc Sương mù bởi nếu thành sự thực, đây sẽ là thương vụ có mức giá kỉ lục của bóng đá thế giới, vượt qua cả giá trị chuyển nhượng trước đây của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Man City đã thực sự bị ấn tượng bởi Luis Suarez sau khi tiền đạo này lập cú đúp giúp Barca vượt qua chính họ ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua. Sau trận đấu này, HLV Manuel Pellegrini đã khẩn khoản đề nghị ban lãnh đạo Man City chi ngân sách nhằm đưa El Pistolero trở lại Premier League.

Thực tế, hồi mùa Hè năm ngoái, Man City đã ngỏ lời mua Suarez từ Liverpool nhưng lại thất bại khi Barca vào cuộc. Bản thân HLV Pellegrini cho rằng Man City cần thêm 1 chân sút “khủng” nữa ngoài Aguero mới có khả năng cạnh tranh danh hiệu ở đấu trường Champions League, giải đấu mà họ thất bại ở nhiều mùa bóng vừa qua.

Hiện tại, Suarez đang duy trì phong độ khá ấn tượng trong màu áo Barca. Tính tới thời điểm này, chân sút người Uruguay đã ghi được 10 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo sau 24 trận cho đội bóng xứ Catalan.

Tuy vậy, theo nhận định của báo giới Anh, đây là thương vụ bất khả thi của Man City. Thứ nhất, Luis Suarez không có ý định trở lại Premier League thi đấu sau những chỉ trích mà truyền thông Anh dành cho anh. Thứ hai, Barca cũng không muốn để Suarez ra đi bởi tiền đạo này đang hòa nhập rất nhanh với sân Camp Nou. Và thứ ba, Man City không thể bạo chi bởi họ đang đối mặt nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc